Triển lãm sách, tư liệu về Bác Hồ

(thegioitiepthi.vn) - Triển lãm sách, tư liệu nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 18-22/5 tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, quận 1, TP.HCM với nhiều hoạt động mang đậm giá trị văn hóa, lịch sử.

Triển lãm giới thiệu những tư liệu, hình ảnh với chủ đề “Hồ Chí Minh: Cuộc đời và sự nghiệp”, được sắp xếp theo bố cục biên niên sử, thể hiện sống động về cuộc đời và hoạt động của Bác.

                

Bạn đọc sẽ được tiếp cận những tác phẩm viết về cuộc đời của Bác Hồ. Ảnh: GN

Bạn đọc đến với triển lãm có thể đọc và tìm hiểu thêm về lãnh tụ Hồ Chí Minh thông qua 130 tựa sách viết về cuộc đời và sự nghiệp của Người.

                

Các tác phẩm phần nào khái quát về cuộc đời và hoạt động của Người. Ảnh: ĐS

Đặc biệt, tại sự kiện còn có chương trình giao lưu với tác giả của 2 tác phẩm Di chúc của Bác Hồ - Một giáo trình tiếng Việt độc đáo (tác giả: Dương Thành Truyền) và Bác Hồ với công việc văn phòng (tác giả: Tiến sĩ Nghiêm Kỳ Hồng) mang đến cho bạn đọc một không gian sinh hoạt văn hóa ý nghĩa, bổ ích.

                 

Những chương trình chính diễn ra trong khuôn khổ triển lãm. Ảnh:ĐS

Hoạt động nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020) diễn ra tại đường sách hòa trong không khí cả nước kỷ niệm 109 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 – 5/6/2020) và 44 năm ngày thành phố Sài Gòn – Gia Định chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/7/1976 – 2/7/2020).

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : Triển lãm sách, tư liệu, Bác Hồ