“Dương Quý Phi xấu nhất màn ảnh” ăn quả này mỗi ngày để có vòng 1 đẹp tự nhiên

Ân Đào tuy không xinh sắc nước hương trời nhưng lại khá trẻ trung so với tuổi. Ngoài 40, cô vẫn luôn duy trì cho mình những bí quyết dưỡng nhan độc đáo.

 

Ân Đào bị nhận xét là "Dương Qúy Phi xấu nhất màn ảnh".

Sở hữu ngoại hình nhạt nhòa, nhất là khi đứng cạnh dàn sao Hoa ngữ, nên Ân Đào vẫn bị xếp vào danh sách những diễn viên có thực lực nhưng nhan sắc không quá nổi bật.

Trong sự nghiệp diễn xuất của cô, phải kể đến vai diễn Dương Quý phi trong bộ phim truyền hình cùng tên của đạo diễn Ưu Tiểu Cương vào năm 2009. Tuy nhiên, ngay khi bộ phim phát sóng, Ân Đào bị chế nhạo là "Dương Quý Phi xấu nhất trong lịch sử", cô nhận phải không ít chỉ trích vì sở hữu nhan sắc bình thường, không xứng với vai diễn một đại mỹ nhân Trung Hoa. Nhưng sau đó, khi được giao vào vai Võ Tắc Thiên, cô đã xuất sắc khi thể hiện hình tượng của nữ nhân huyền thoại này và được nhận xét là một trong những "Võ Tắc Thiên" thành công nhất bên cạnh 2 nữ diễn viên gạo cội: Tư Cầm Cao Oa và Lưu Hiểu Khánh.

 

Nhan sắc Ân Đào ở ngoài đời trẻ trung hơn nhiều so với lên phim.

Lên phim là thế nhưng ít ai biết ở ngoài đời, Ân Đào tuy không xinh sắc nước hương trời nhưng lại khá trẻ trung so với tuổi. Ngoài 40, cô vẫn luôn duy trì cho mình những bí quyết dưỡng nhan độc đáo.

Sử dụng canh đu đủ tăng vòng 1

 

Đu đủ là bí quyết làm đẹp, đặc biệt là vòng 1 của Ân Đảo.

Từ nhiều năm nay, Ân Đào vẫn được ngưỡng mộ là mỹ nhân có vòng 1 đẹp và tự nhiên nhất trong giới Cbiz. Là do cô kiên trì sử dụng canh đu đủ hầm và xem đây là một bí quyết cho vòng 1 săn chắc, hoàn mỹ của mình. Sở dĩ đu đủ có khả năng kích thích tăng trưởng vòng 1 là do trong quả đu đủ có chứa một hợp chất là papain và một lượng enzyme khổng lồ. Lượng enzyme đóng vai trò giúp tăng sinh một lượng lớn nội tiết tố estrogen có thể có cả trong đu đủ xanh và đu đủ chín. Tuy nhiên, trong đu đủ xanh hàm lượng enzyme là lớn hơn nên người đẹp thường hầm đu đủ xanh.

Massage mặt để giúp thư giãn

 

Massage thường xuyên để thư giãn và tươi trẻ.

Đây là cách thư giãn của Ân Đào mỗi ngày. Trước khi đi ngủ, cô thường dùng tay massage nhẹ phần đầu, khai thông các huyệt đạo để giúp máu lưu thông, các cơ co dãn đều đặn. Ngoài ra, cô cũng chú ý massage phần mắt để giảm nếp nhăn.

Vận động thường xuyên

 

Vận động là cách để có vóc dáng mảnh mai, thon gọn.

Người đẹp sinh năm 1979 này khá bận rộn với quỹ thời gian của mình nhưng cô luôn dành khoảng thời gian cho việc vận động, tập thể dục. Bộ môn thể thao mà cô yêu thích đó là đạp xe đạp. Ân Đào từng chia sẻ: "Điều quan trọng là có thể duy trì vận động thường xuyên, chỉ có như vậy nó mới thực sự đem lại hiệu quả. Nó không chỉ đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn khiến đôi chân của tôi ngày một trở thon gọn, săn chắc hơn."

Nguồn: http://danviet.vn/duong-quy-phi-xau-nhat-man-anh-an-qua-nay-moi-ngay-de-co-vong-1-dep-tu-nhien-5...Nguồn: http://danviet.vn/duong-quy-phi-xau-nhat-man-anh-an-qua-nay-moi-ngay-de-co-vong-1-dep-tu-nhien-50202031711412247.htm

Dù đã 32 tuổi nhưng Ana De Armas vẫn luôn đứng đầu trong danh sách những mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới.

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Bảo Bảo (Dân Việt)

Từ khóa : Dương Quý Phi, vòng 1 đẹp tự nhiên, Ân Đào