Giáng My càng có tuổi càng đẹp mặn mà, “lão hóa ngược” là có thật

Nhiều người vẫn yêu mến gọi hoa hậu Giáng My là “người đàn bà không tuổi”, “lão hóa ngược”…

 

Giáng My thường xuyên khoe ảnh bikini gợi cảm lên trang cá nhân.

Gần 30 năm đăng quang vương miện của cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng, Giáng My vẫn là cái tên được nhiều người nhắc đến nhiều. Bởi không chỉ cô là hoa hậu duy nhất đăng quang cuộc thi này (cuộc thi này tổ chức 1 lần duy nhất năm 1992) mà còn bởi nhan sắc tươi trẻ, bền vững theo thời gian của cô.

Giáng My sinh năm 1971, hiện tại đã ở tuổi 49 nhưng cô vẫn khiến người đối diện ngỡ ngàng vì luôn giữ được thần thái trẻ trung và thân hình thon thả quyến rũ như gái đôi mươi. Thậm chí không ít người còn ưu ái gọi mỹ nhân này là “người đàn bà không tuổi”, “lão hóa ngược”…

 

Nhan sắc và vóc dáng khó tin của hoa hậu dù đã bước sang tuổi U50.

Đặc biệt, ngoài dung mạo kiêu sa, sang chảnh thì người đẹp U50 này còn sở hữu một vóc dáng thon gọn, nuột nà. Đó cũng chính là lý do giúp cô tự tin khoe dáng trong những bộ áo tắm nóng bỏng, táo bạo.

Bên cạnh những lời khen ngợi thì đa phần đều tò mò trước bí quyết dưỡng nhan của cô. Vậy cùng tìm hiểu xem hoa hậu Giáng My có những tuyệt chiêu làm đẹp như thế nào?

Luôn lạc quan, yêu đời

 

Lạc quan là chìa khóa nhan sắc của người đẹp sinh năm 1971 này.

Trong một lần phỏng vấn, hoa hậu Giáng My tiết lộ bí quyết đẹp không tuổi của cô là mỗi ngày chọn cho mình một niềm vui, sống thanh thản và hạnh phúc. Theo nghiên cứu khoa học, tinh thần lạc quan, cuộc sống năng động, chủ động chăm sóc bản thân giúp phụ nữ trung niên luôn khỏe mạnh và quyến rũ. Ngoại hình có thể thay đổi theo thời gian nhưng tinh thần lạc quan và cuộc sống vui khỏe là bí quyết để phụ nữ trung niên luôn tràn đầy năng lượng.

Chủ động chăm sóc bản thân

 

Người đẹp diện áo tắm cut-out táo bạo khoe hình thể nuột nà.

Giáng My luôn ý thức chăm sóc bản thân. Cô luôn lựa chọn sản phẩm chăm sóc cá nhân có chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu của cơ thể.

Chăm sóc da bằng phương pháp tự nhiên

 

Nghệ nướng chấm mật ong là phương pháp làm đẹp từ lâu nay của cô.

Ngoài ra, với cô việc chăm sóc da là điều quan trọng. Từ nhỏ, Giáng My đã được mẹ dạy phương pháp dưỡng da thuần chất thiên nhiên. Đó là ăn nghệ nướng chấm mật ong hoặc nghiền nát khoai tây trộn với sữa tươi đắp lên mặt. Đến tận bây giờ, hoa hậu vẫn duy trì thói quen này. Từ xa xưa đến nay, nghệ vẫn thường được gọi là “thần dược” có rất nhiều công dụng đặc biệt khác, nhất là làm đẹp.

Nghệ có tính oxy hóa mạnh giúp sát khuẩn, chống viêm, làm mờ vết thâm nám, làm lành vết thường ngăn chặn sẹo hình thành. Bạn hoàn toàn có thể dùng nghệ kết hợp thêm những nguyên liệu thiên nhiên khác như nước cốt chanh, nước vo gạo để việc trị mụn đạt hiệu quả cao hơn.

 

Cô sử dụng khoai tây và sữa tươi để làm mặt nạ dưỡng da, giúp da luôn tươi sáng, mịn màng.

Tập yoga để trẻ trung từ bên trong

Cũng như nhiều người đẹp Vbiz khác, Giáng My cũng lựa chọn tập yoga để tăng cường sức khỏe, đẹp da và đẹp dáng. Như chúng ta đã biết, một trong những tác dụng tuyệt vời mà yoga mang lại chính là việc cải thiện vóc dáng cơ thể, giúp các cơ săn chắc, giảm cân hiệu quả, an toàn tuyệt đối và bền vững. Những động tác yoga giúp tiêu hao năng lượng và chất béo dư thừa của cơ thể nên vóc dáng của bạn sẽ trở nên mềm mại, dẻo dai.

 

Giáng My chăm chỉ tập yoga để duy trì vóc dáng.

Nguồn: http://danviet.vn/giang-my-cang-co-tuoi-cang-dep-man-ma-lao-hoa-nguoc-la-co-that-50202099052409....Nguồn: http://danviet.vn/giang-my-cang-co-tuoi-cang-dep-man-ma-lao-hoa-nguoc-la-co-that-50202099052409.htm

Họ đều là những mỹ nhân tuyệt sắc, kém bạn trai tài tử hơn 20 tuổi.

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Gia Linh (Dân Việt)

Từ khóa : Giáng My, đẹp mặn mà