Những hot girl xứ Hàn dù hở bạo hay kín đáo cũng đều gây bão nhờ thân hình vệ nữ trời ban

Không cần phải hở bảo, những hot girl xứ Hàn vẫn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa nhờ ngoại hình nóng bỏng trời ban.

Choi Somi

 

Choi Somi là một trong những hot girl không chỉ được biết đến tại Hàn Quốc, mà còn rất nổi tiếng trên các diễn đàn mạng xã hội tại Trung Quốc và Việt Nam.

 

Cô còn được biết đến với biệt danh "mỹ nữ 700 tỷ". Biệt danh này xuất phát từ việc Choi Somi "bơ đẹp" thiếu gia khét tiếng Trung Quốc Vương Tử Thông, khi anh bỏ ra số tiền trên để mời người đẹp xứ Hàn ký hợp đồng biểu diễn trong một sự kiện.

Choi Somi sau đó tuyên bố lý do đơn giản rằng: "Tôi không thiếu tiền!".

 

Với vóc dáng chuẩn như tranh vẽ và đường cao hoàn hảo, Choi Somi hoàn toàn có thể mạnh miệng như vậy.

Mỗi lần xuất hiện, cô nàng đều nổi bật với vóc dáng trời ban, dù mặc kín hay hở bạo.

 

Trên trang cá nhân hơn 900.000 lượt theo dõi của Choi Somi, có thế thấy, cô nàng không chỉ thích những bộ đồ ngắn hay bikini, mà còn ưa chuộng cả những bộ váy thướt tha hay chiếc áo kín cổ.

 

Đương nhiên, điểm chung của những bộ đồ là vẫn tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, bốc lửa khiến người xem không thể rời mắt của người đẹp.

Ange Vivi

 

Ange Vivi là hot girl nổi tiếng xứ Hàn với hơn 1,3 triệu người theo dõi trên Instagram. Nữ CEO này không chỉ nổi tiếng với cuộc sống sang chảnh mà còn bởi gu thời trang cực sexy tôn vóc dáng "phồn thực".

Không chỉ nổi bật với ngoại hình xinh đẹp, Ange Vivi còn có cuộc sống sang chảnh và gu thời trang gợi cảm giúp khoe tối đa lợi thế vóc dáng như thần Vệ nữ.

 

Ange Vivi định hình cho mình phong cách thời trang riêng với những chiếc váy có thiết kế dáng dài, nữ tính nhưng lại vô cũng táo bạo và gợi cảm.

Ange Vivi thường chọn những chiếc váy có thiết kế phần cổ trễ hoặc cúp ngực, dáng dài nhưng tạo điểm nhấn ở thân trên.

 

Không cần phải diện trang phục ngắn, đôi khi những bộ đồ tưởng kín đáo như thế này lại được đánh giá là tinh tế hơn.

Bên cạnh đó, cô còn diện các thiết kế xẻ đùi, khi ngồi hoặc di chuyển, đôi chân thon thả lấp ló qua lớp vải rất mực nữ tính và quyến rũ.

 

Để giữ vóc dáng nóng bỏng và thân hình đồng hồ cát, Ange Vivi thường xuyên bơi lội và duy trì thói quen ăn uống lành mạnh.

Dưới mỗi hình ảnh được đăng tải, Ange Vivi nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi của người hâm mộ.

JiY

 

JiYlà người đẹp Hàn Quốc nổi tiếng với vóc dáng đẹp đặc biệt là đôi chân dài thẳng tắp ấn tượng.

Mặc dù có một vài nhận xét JiY không được quá xinh đẹp nhưng đôi chân dài đạt 10 điểm không chỗ chê, tưởng chừng gấp đôi người bình thường.

 

Bởi vậy cô cũng không ngần ngại mặc trang phục dài mà không sợ bì dìm chiều cao, ngược lại chúng còn giúp JiY được nhận xét là biết tôn nét quyến rũ một cách khéo léo.

 

Trên trang cá nhân của hot girl xứ Hàn có rất nhiều hình ảnh chụp toàn thân khoe được lợi thế chân dài, nhận được rất nhiều lời khen người từ cộng đồng mạng.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/nhung-hot-girl-xu-han-du-ho-bao-hay-kin-dao-cung-deu-ga...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/nhung-hot-girl-xu-han-du-ho-bao-hay-kin-dao-cung-deu-gay-bao-nho-than-hinh-ve-nu-troi-ban-a339514.html

Theo đuổi vẻ đẹp hiện đại cùng vóc dáng cân đối, gu thời trang đa dạng, Dương Minh Ngọc hiện là “gương mặt vàng”...

 

Theo www.24h.com.vn

Hoa Vũ (T/h) (Đời sống & Pháp luật)

Từ khóa : hot girl xứ Hàn, hở bạo, thân hình vệ nữ