“Chu Chỉ Nhược“ đẹp nhất của Kim Dung như tiên nhờ tình yêu với “phi công trẻ“

Cao Viên Viên vẫn trẻ trung, xinh đẹp bất chấp thời gian ở tuổi 41.

 

Cao Viên Viên ghi dấu với vai Chu Chỉ Nhược xinh đẹp.

Cao Viên Viên được biết đến với sự hóa thân quá thành công với nhân vật Chu Chỉ Nhược trong bộ phim kiếm hiệp "Ỷ Thiên Đồ Long ký" phiên bản 2003. Nữ diễn viên sinh năm 1979 nhưng hiện tại vẫn được đánh giá là xinh đẹp sau khi sinh, nhất là vóc dáng thon gọn.

Khi mới bước chân vào làng giải trí, cô đã gây ấn tượng với ngoại hình ngọt ngào, nổi bật. Truyền thông luôn ca ngợi và gọi cô là “Mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc”, “Ngọc nữ màn ảnh nhỏ” hay “Mỹ nhân trẻ mãi không già”. Bí quyết để nhan sắc bất chấp thời gian của mỹ nhân này là gì?

Hôn nhân viên mãn

 

Nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 41 của Cao mỹ nhân.

Cuộc hôn nhân ngọt ngào với người chồng kém 5 tuổi Triệu Hựu Đình chính là nền tảng giúp Cao Viên Viên luôn cảm thấy thăng hoa trong cuộc sống. Cô luôn được chồng trẻ quan tâm, yêu chiều và chia sẻ công việc gia đình cũng như sự nghiệp.

Tính toán lượng calo nạp vào mỗi ngày

 

Ăn kiêng khoa học là bí quyết nhan sắc của người đẹp.

Dù đã ở tuổi 41 và trải qua sinh nở nhưng “Chu Chỉ Nhược” vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh là nhờ vào việc ăn kiêng và tính toán lượng calo nạp vào bữa ăn mỗi ngày. Cô gần như tránh xa hoàn toàn thực phẩm cay, chiên, nướng và đồ ăn có gas.

Ăn hạnh nhân, sô-cô-la đen mỗi ngày

 

Hạnh nhân có nhiều tác dụng trong làm đẹp.

“Hãy ăn hạnh nhân và sô-cô-la đen mỗi ngày” là lời khuyên của Cao Viên Viên với mọi người. Hạnh nhân rất giàu chất xơ, có thể làm tăng cảm giác no và ngăn ngừa táo bón. Nếu bạn thực sự muốn ăn vặt, hãy đặt mua sô- cô- la đen, tác dụng giảm đói tốt, không dễ tăng cân. Ngoài ra, cô cũng bổ sung các loại trái cây có chất chống oxy hóa cao như: việt quất và anh đào, có thể loại bỏ các gốc tự do và trì hoãn sự lão hóa tế bào ngoài công dụng làm đẹp da.

Ăn cháo đậu đỏ- thần dược làm đẹp

 

Cô cũng ăn cháo đậu đỏ thường xuyên để dưỡng nhan.

Cao Viên Viên cũng rất chịu khó nghiên cứu về y học Trung Quốc để áp dụng vào làm đẹp. Cô chọn ăn cháo đậu đỏ thường xuyên vì nó có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, giải trừ cảm lạnh. Ngoài ra còn giúp dưỡng da và bổ tỳ vị, dưỡng huyết.

Dưỡng ẩm luôn là số 1

 

Làn da ít tỳ vết của người đẹp ở tuổi trung niên.

Về vấn đề dưỡng ẩm, do thời tiết ở Bắc Kinh quá khắc nghiệt nên ngoài việc uống nhiều nước, Cao Viên Viên còn dưỡng ẩm quanh năm, cô cho rằng không thể thiếu mặt nạ dưỡng ẩm.  Cô sẽ thoa kem lên mặt trước khi đi ngủ, hoặc sử dụng mặt nạ mắt để áp dụng các nếp nhăn ở cổ và phục hồi độ đàn hồi và căng bóng cho da.

Nguồn: http://danviet.vn/chu-chi-nhuoc-dep-nhat-cua-kim-dung-nhu-tien-nho-tinh-yeu-voi-phi-cong-tre-502...Nguồn: http://danviet.vn/chu-chi-nhuoc-dep-nhat-cua-kim-dung-nhu-tien-nho-tinh-yeu-voi-phi-cong-tre-50202022911292429.htm

Để có được body hot như hiện tại, Bella Angel đã có những bí quyết ăn uống cũng như tập luyện rất khắt khe.

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Gia Linh (Dân Việt)

Từ khóa : Chu Chỉ Nhược, Kim Dung