“Nữ đại gia bất động sản miền Tây“ có thân hình như Vệ nữ, vòng 3 trái đào

Thân hình chuẩn đồng hồ cát của người đẹp miền Tây khiến bao người phải trầm trồ.

 

Trà Hằng gây mê với vòng 3 trái đào tuyệt đẹp.

Trà Ngọc Hằng là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình gây mê. Thậm chí, nhiều người không tin vào mắt mình trước vóc dáng chuẩn đẹp đồng hồ cát của cô. Những thước hình cô mặc áo tắm, lộ diện cơ thể càng chân thực hơn. 

Trong những khoảnh khắc mới được cô đăng tải, "nữ đại gia bất động sản" (cô sở hữu hàng nghìn mét vuông đất ở nhiều tỉnh thành) mặc đồ bơi liền thân, khoét cao trên hông và cắt khoét hiểm hóc. Chọn những góc chụp thông minh, bà mẹ một con khoe trọn vóc dáng không đối thủ.

 

Trà Ngọc Hằng thường xuyên chọn đồ bơi khoét hông cao khoe triệt để thế mạnh hình thể.

 

Để có được thân hình chuẩn mẫu, bà mẹ một con luôn duy trì thói quen tập luyện.

Nói Trà Ngọc Hằng là mỹ nhân miền Tây có số đo cơ thể hoàn hảo nhất showbiz Việt quả không ngoa. Cô từng tiết lộ số đo vòng 3 trước kia là 94cm. Sau thời gian nỗ lực tập luyện kết hợp chế độ ăn khoa học, cô đã tăng thêm 23cm vòng mông.  

Từng rất nhiều người hoài nghi về vòng 3 có can thiệp phẫu thuật nhưng Trà Ngọc Hằng khẳng định: "Vòng ba 1m17 của tôi đẹp tự nhiên, không bơm vá". Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, do xuống cân nên chỉ số cơ thể của cô 3 vòng là: 90-58-96cm. 

Tiết lộ thêm về bí quyết để có siêu vòng 3, chân dài cho hay cô thực hiện chăm chỉ động tác squat. Mỗi ngày cô duy trì tập squat 40 lần và tranh thủ tập ở bất kỳ nơi đâu.

Squat là động tác tăng số đo vòng 3 hiệu quả nhất mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện. Bài tập đơn giản nhưng cần phải duy trì trong thời gian mới thấy được sự thay đổi. Ngoài tăng số đo thì động tác này còn giúp vòng 3 cong, săn chắc hơn. 

Với những người bận rộn, các bài tập mang tính chất linh động về không gian thời gian càng được ưa chuộng nhiều hơn. Squat, đi bộ, leo cầu thang, plank... đều là những bài tập đơn giản. 

Ngoài việc tập luyện để vòng 3 giữ phong độ tốt nhất, Trà Ngọc Hằng còn tập luyện kết hợp nhiều bộ môn khác nhau để có thân hình cân đối. Cô tập yoga, gym, đánh golf, tennis, múa cột và tập nhảy. Lựa chọn tập nhiều bộ môn khác nhau giúp bạn hứng khởi, không trở nên nhàm chán. 

Về thực phẩm giúp vòng 3 săn chắc. Bạn nên chọn các loại thực phẩm nhiều protein như trứng, cá, thịt bò... Chính xác, bạn nên tiêu thụ khoảng 15–30g protein trong mỗi bữa ăn. Việc cung cấp protein cho cơ thể thường xuyên sẽ giúp hỗ trợ xây dựng các khối cơ, làm săn chắc vùng hông và mông. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống sinh tố protein sau khi tập luyện hoặc sau một bữa ăn.

Về chất béo: Là chất dinh dưỡng cực kỳ quan trọng, cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Vậy nên, bạn phải chọn lọc chất béo tốt trong những loại thực phẩm: bơ hạnh nhân, dầu ôliu, bơ đậu phộng...

 

Trà Ngọc Hằng - mỹ nhân nóng bỏng miền Tây với gia tài bất động sản cực nhiều.

Nguồn: http://danviet.vn/nu-dai-gia-bat-dong-san-mien-tay-co-than-hinh-nhu-ve-nu-vong-3-trai-dao-502020...Nguồn: http://danviet.vn/nu-dai-gia-bat-dong-san-mien-tay-co-than-hinh-nhu-ve-nu-vong-3-trai-dao-50202071019342231.htm

Cô thực hiện giảm cân nhờ chế độ ăn khoa học.

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Cát Mây (Dân Việt)

Từ khóa : Nữ đại gia, bất động sản, miền Tây, Vệ nữ, vòng 3, Trà Ngọc Hằng