Thí sinh có vòng một khủng nhất Hoa hậu Việt Nam, thi 2 lần mới được vào chung kết

Thu Hương thu hút sự chú ý vì số đo vòng một khủng nhất tại Hoa hậu Việt Nam năm nay. Tuy vậy, cô từng bị đánh trượt ở vòng sơ khảo miền Nam nhưng lại được khen ngợi sau khi ra Bắc thi tiếp.

Phải thi 2 lần cả ở vòng sơ khảo miền Nam và miền Bắc, thí sinh Ngô Thị Thu Hương cuối cùng cũng ghi được tên mình vào danh sách những thí sinh sẽ tranh tài trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Thu Hương sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên trường Đại học Thủ Dầu Một. Dù phải nỗ lực gấp đôi những thí sinh khác trong vòng sơ khảo nhưng cô nàng lại đang là ngôi sao sáng trong 35 thí sinh vượt qua bán kết.

Sở hữu chiều cao 1m72 với số đo 3 vòng hoàn hảo lần lượt là 86 - 61 - 87, mỗi khi nữ sinh lên đồ là lại lấn át những người đẹp khác bởi số đo hình thể nổi trội. Ngô Thị Thu Hương cũng chính là một trong những thí sinh hiếm hoi sở hữu vòng 1 khủng nhất của cuộc thi năm nay.

 

Trên sân khấu đêm thi bán kết diễn ra vào ngày 10.10 vừa qua, Thu Hương thể hiện thế mạnh hình thể của mình với chiếc váy xuyên thấu màu xanh, xẻ đùi cao khoe chân dài tít tắp.

 

Ở góc nghiêng này, dễ dàng nhận thấy kích thước vòng 1 tự nhiên và vô cùng hoàn hảo của Thu Hương làm thí sinh nào cũng phải dè chừng.

 

Nhất là khi cô diện bikini, thềm ngực căng tràn đã cộng thêm độ quyến rũ cho thí sinh này.

 

Ngày thường, Thu Hương cũng trưng dụng những bộ cách có phần ngực xẻ sâu hút để tôn lên lợi thế của mình.

 

Với số đo vòng 1 đạt 86cm, khe ngực tuyệt đẹp của Thu Hương như thỏi nam châm hút ánh nhìn mỗi khi mặc hở.

 

Mặc áo crop top ôm trọn khuôn ngực càng làm tăng thêm độ hot cho người đẹp 2k.

 

Cô nàng chính xác là một nhân tố sáng giá cho chiếc vương miện của cuộc thi năm nay.

Để có được vòng 1 căng lớn tự nhiên là điều mà hầu hết chị em phụ nữ đều mong muốn, giúp họ cảm thấy tự tin và gợi cảm hơn mỗi khi lên đồ. Dù không phải ai sinh ra cũng có được "cặp tuyết lên" kích thước hoàn hảo, nhưng bạn có thể dựa vào chế độ ăn uống cũng như tập luyện để cải thiện tình trạng cho mình.

Chế độ ăn uống

Những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn nên ưu tiên ăn những loại thực phẩm tốt cho vòng 1 như:

- Sữa các loại: Sữa tươi, sữa chua

- Trái cây tốt cho ngực: bưởi, đu đủ, cam, nho...

- Đậu, hạt và các sản phẩm từ đậu: Đậu nành, đậu phộng, óc chó,...

 

Đáng chú ý hơn cả chính là đậu nành, đây được xem là siêu thực phẩm - chứa nhiều chất phytoestrogen giúp mô ngực phát triển nhanh chóng. Ngoài ra, trong đậu nành còn chứa isoflavone - giúp ngăn ngừa các gốc tự do và tế bào gây bệnh về vú.

Tập luyện

Có rất nhiều bài tập khác nhau dành cho chị em muốn cải thiện số đo 3 vòng nói chung cũng như vòng 1 nói riêng. Trong đó, các bộ môn được khuyến khích như yoga, bơi lội hay tập gym với các bài tập dành cho ngực...

Cùng với việc tập luyện hãy kết hợp thêm những động tác massage cho vùng ngực để thúc đẩy quá trình phát triển mô ngực một cách nhanh chóng. Cụ thể có 3 bài massage mà bạn có thể tham khảo dưới đây:

- Đặt hai bàn tay lên bầu ngực, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, trong khi tay phải đặt lên ngực phải và chuyển động theo chiều kim đồng hồ, tay trái sẽ đặt lên tay trái và di chuyển ngược chiều. Lặp đi lặp lại trong 20 - 30 lần.

- Nâng ngực trái bằng tay phải hoặc bằng cả hai tay, sau đó nâng ngực lên xuống nhịp nhàng theo đường chéo, hướng lên xương quai xanh với tốc độ 2 - 3 lần/giây. Sau khi thực hiện đủ 30 lần sẽ tiếp tục với bên ngực còn lại.

- Đặt tay lên phía dưới 2 bầu ngực, sau đó nhẹ nhàng nâng lên hạ xuống với cùng 1 tốc độ, đều đặn 2 - 3 lần/giây và làm trong 20 - 30 lần.

 

Khi massage, bạn nên kết hợp với các loại tinh dầu như hạnh nhân, oliu hay nha đam, sả, bạc hà.. để ngăn chảy xệ và cải thiện kích thước.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thi-sinh-co-vong-mot-khung-nhat-hoa-hau-viet-nam-thi-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thi-sinh-co-vong-mot-khung-nhat-hoa-hau-viet-nam-thi-2-lan-moi-duoc-vao-chung-ket-d253369.html

Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Theo eva.vn

Từ khóa : vòng một khủng, Hoa hậu Việt Nam