Sắc vóc đẹp mê, thí sinh HHVN còn "bắn" cùng lúc 3 thứ tiếng làm fans phục sát đất

Thí sinh Phương Anh của Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa làm dân tình đổ rạp vì một lúc "bắn" đến 3 ngoại ngữ khác nhau.

Cộng đồng mạng đánh giá rất cao năng lực và nhan sắc của dàn thí sinh bước vào vòng Chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2020. Mới đây, dân tình lại "rần rần" trước thí sinh Phạm Ngọc Phương Anh vì khả năng ngoại ngữ "siêu phàm", cũng như gương mặt quá đỗi xinh đẹp, quyến rũ và tỏa sáng của cô nàng. 

 

Trong clip tự quay của mình, Phương Anh xuất hiện đầy rạng rỡ và xinh đẹp cùng nụ cười tươi rói. Điều làm cộng đồng mạng kinh ngạc hơn là khả năng ngoại ngữ của cô nàng.

 

Ai nấy cũng vào khen ngợi gương mặt sắc sảo, tươi tắn và rất "Tây" của Phương Anh, bên cạnh đó, không thiếu những lời tán thưởng cho khả năng phát âm ngoại ngữ chuẩn của cô.

 

Phương Anh sở hữu nhan sắc rất mặn mà, quyến rũ và có nét trưởng thành rất "Tây".

 

Ai nấy cũng dành cho Phương Anh những lời khen "có cánh" cho cả nhan sắc và tài năng.

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998 hiện đang là sinh viên tại một trường đại học danh tiếng hàng đầu tại TP.HCM. Với khả năng giao tiếp lưu loát tiếng Anh và tiếng Pháp, Phương Anh được đánh giá rất cao trong vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Cộng với lợi thế về chiều cao, số đo ba vòng hoàn hảo là 82 - 61 - 90cm, người đẹp sinh năm 1998 đang thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Hơn nữa, gương mặt vời đường nét sắc sảo, chuẩn "Tây" của Phương Anh được nhận xét là rất tuyệt vời để đi thi quốc tế.

 

Phạm Ngọc Phương Anh đang là thí sinh nhận được rất nhiều sự yêu mến từ công chúng bởi vẻ đẹp trội bật từ ngoại hình. 

 

Nhan sắc rực rỡ và cuốn hút, chiều cao lý tưởng cùng học vấn xuất sắc là yếu tố giúp Phương Anh vô cùng tỏa sáng.

 

Khuôn mặt tươi tắn, đường nét sắc sảo và quyến rũ giúp người đẹp 9X được cho là một ứng cử viên "nặng kí" trong cuộc đua Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Quả thực, nhan sắc mĩ miều, body cân đối và quyến rũ luôn là niềm ao ước của đa số chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng may mắn sở hữu được những tiêu chuẩn tuyệt vời này từ sớm, nhiều người vẫn còn đang đối mặt với các vấn đề như tăng cân mất kiểm soát, mụn trứng cá, vòng eo ngấn mỡ... Để xóa bỏ hết mọi khuyết điểm này, có được hình thể cùng làn da tuyệt đẹp như thí sinh Phạm Ngọc Phương Anh, phái đẹp cần phải bỏ ngay các thói quen sau.

Ăn nhiều tinh bột, đường

Tinh bột, nhất là trong gạo nếp và lúa mì có tác hại rất xấu đến làn da, trong đó có gây mụn và sạm đen. Hơn nữa, bổ sung nhiều thực phẩm chứa tinh bột và đường cũng là nguyên do gây tăng cân, tích trữ mỡ thừa "cứng đầu" rất khó đốt cháy.

 

Muốn vóc dáng luôn thon thả, phải hạn chế ăn tinh bột và đường.

Làm sạch và dưỡng ẩm là quan trọng nhất

Độ ẩm giúp làn da luôn mềm mại và mịn màng, hạn chế nứt nẻ, khô ráp và đẩy lùi lão hóa. Chính vì vậy mà, phụ nữ cần phải cung cấp đầy đủ nước, bổ sung độ ẩm cần thiết để da dẻ luôn mềm mại. Trong khi đó, bước tẩy trang và làm sạch bằng sữa rửa mặt là điều vô cùng thiết yếu giúp da đẩy lùi mụn, xóa sạch hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn trên da.

 

Làm sạch và dưỡng ẩm tốt mỗi ngày giúp da khỏe đẹp.

Tập luyện

Muốn giảm cân phải ăn kiêng, muốn body có đường cong hoàn hảo phải tập luyện. Đây là các nguyên tắc không thể bỏ qua để giúp bạn sở hữu hình thể tuyệt vời, quyến rũ. Vì vậy, hãy dành thời gian để tập luyện, vận động mỗi ngày khoảng 20 - 30 phút. Thói quen này còn cải thiện sức khỏe rất hiệu quả.

 

Tập luyện chăm chỉ giúp vóc dáng nuột nà, quyến rũ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sac-voc-dep-me-thi-sinh-hhvn-con-ban-cung-luc-3-thu-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sac-voc-dep-me-thi-sinh-hhvn-con-ban-cung-luc-3-thu-tieng-lam-fans-phuc-sat-dat-d255451.html

Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Theo eva.vn

Từ khóa : Phạm Ngọc Phương Anh, thí sinh Phương Anh, Hoa hậu Việt Nam