Lệ Quyên dùng “cách của người giàu“ để có vóc dáng nuột nà ở tuổi 40

Lệ Quyên có chia sẻ bất ngờ đáp trả một số dị nghị co kéo để sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp.

Lệ Quyên lên tiếng đáp trả những bình luận cho rằng cô chỉnh sửa ảnh để có dáng đẹp.

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên có đăng tải trên trang cá nhân một số hình ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Người đẹp diện thiết kế bikini dây có kiểu dáng ấn tượng tôn tối đa vẻ đẹp vóc dáng. Khó có thể tin Lệ Quyên đã bước sang tuổi trung niên. Người hâm mộ tấm tắc: "Body đỉnh của chóp luôn chị ạ", "yêu chị", "càng ngày càng đẹp". 

 

 

Người đẹp nhận được nhiều lời khen cho hình thể nuột nà dù đã bước sang tuổi trung niên.

Bên cạnh đó cũng có một số người bàn tán cho rằng Lệ Quyên chỉnh sửa ảnh. Người đẹp thẳng thắn nói: "Mình nói nghe nè, iPhone 12 có chế độ chụp góc rộng camera 0,5 khi chụp cam thường. Nó lấy được rộng hơn như máy chụp ảnh chuyên nghiệp ý. Tiếc là mình không có điều kiện tặng cho ai chưa có iPhone 12 để thử. Mình chỉ tự sắm được để dùng thôi à. Nếu ai có rồi mà chưa biết thì thử nha, hay phết, thỉnh thoảng nhìn cũng lạ lạ, fashion.

 

 

Lệ Quyên chia sẻ mình sử dụng camera thường của điện thoại để chụp ảnh.

Ai chưa có thì chịu khó tự mua rồi thử. Khổ, bữa giờ các mình cứ thắc mắc và bảo chỉnh sửa co kéo tùm lum nên mách một lần cho rõ. Chúc cả nhà vui như em, nhất là phụ nữ chỉ nói lời yêu thương hoan hỉ tự khắc trẻ mãi không già, xinh đẹp rạng rỡ nè". Trả lời Lệ Quyên, một số bình luận đồng tình, cũng có người phản bác: "Nhìn cái chân như dị tật ý", "chụp đẹp nhưng nó làm bàn chân mình to giống chân voi",... 

Không phải vô cớ khi iPhone thường được xem là món hàng dành cho người giàu khi một số khảo sát chỉ ra những người có điều kiện thường sử dụng iPhone. Điện thoại Android phổ biến với nhiều phân khúc giá rẻ, tầm trung hướng tới số đông. Mặc dù kết quả chỉ mang tính tương đối nhưng cũng phần nào thể hiện thị hiếu.

 

Lệ Quyên chăm chỉ rèn luyện thể thao để nhằm xây dựng hình thể đẹp.

Lệ Quyên sinh năm 1981, hiện tại đã bước sang tuổi 40 nhưng vẫn khiến người ta không khỏi trầm trồ vì vẻ ngoại trẻ trung cùng vóc dáng nóng bỏng. Theo dõi Lệ Quyên có thể thấy người đẹp chăm chỉ rèn luyện thể thao để xây dựng hình thể đẹp. Cô từng bày tỏ khi tập chăm chỉ số đo cơ thể thay đổi thấy rõ.

Hơn nữa dịch vẫn phức tạp nên rảnh là Lệ Quyên rèn luyện, cô cũng khuyên mọi người tích cực tập thể thao để có sức khỏe. Lệ Quyên chăm chỉ lui tới phòng tập gym cũng như tập yoga. Ngoài ra cô còn ra ngoài đi bộ, chạy để thay đổi không gian, hít thở không khí trong lành.

 

Đặc biệt, Lệ Quyên chú trọng đến sức khỏe tinh thần để đẹp từ bên trong.

Đặc biệt, Lệ Quyên chú ý đến yếu tố tinh thần để làm đẹp từ bên trong. Người đẹp cố gắng giữ trạng thái tâm lý vui vẻ, yêu thương chính mình. Một trong những bí quyết giúp trẻ mãi không già của cô là sống hạnh phúc từng khoảnh khắc.

Cơ thể là một khối thống nhất, tâm lý cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng sức khỏe cũng như vẻ đẹp ngoại hình. Khi stress, hormone cortisol tăng cao, tác động đến quá trình trao đổi chất khiến tích tụ chất béo. Giấc ngủ cũng sẻ bị ảnh hưởng, tác động xấu đến làn da, gương mặt thiếu sức sống.

Nguồn: http://danviet.vn/le-quyen-dung-cach-cua-nguoi-giau-de-co-voc-dang-nuot-na-o-tuoi-40-50202125112...Nguồn: http://danviet.vn/le-quyen-dung-cach-cua-nguoi-giau-de-co-voc-dang-nuot-na-o-tuoi-40-50202125112141117.htm

Ở tuổi 36, Clara Lee vẫn là một trong số những mỹ nhân của showbiz Hàn Quốc nhờ vẻ trẻ trung, quyến rũ.

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Hồng Linh (Dân Việt)

Từ khóa : Lệ Quyên, người giàu, vóc dáng nuột nà