Tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn tại thiên đường nghỉ dưỡng biển

Khép lại năm 2021 với nhiều lo toan và chào đón Ngày Phụ nữ Quốc tế (8/3). Mới đây, Ban biên tập và các cộng tác viên nữ của Ấn phẩm Ngày Mới Saigon đã được tận hưởng một kỳ nghĩ thư giãn tại Movenpick Resort Cam Ranh- nơi vừa được trao tặng danh hiệu “Tripadvisor Travelers’ Choice Award 2021”.

Nằm bên bờ biển Cam Ranh xinh đẹp vẫn còn pha chút hoang sơ mộc mạc, Khu nghỉ dưỡng tích hợp giải trí 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh là thiên đường nghỉ dưỡng biển dành cho loại hình MICE và gia đình với các hoạt động giải trí phù hợp với từng thành viên.

Khu nghỉ dưỡng với thiết kế theo phong cách Châu Âu, hiện có 500 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế đều có tầm nhìn ra biển (gồm 112 Biệt thự từ 1- 3 phòng ngủ, có hồ bơi riêng, phòng khách và sân hiên lớn; 250 Phòng và Suite Deluxe cùng 130 Studio hiện đại cung cấp các căn hộ 1 - 2 phòng ngủ với bếp nhỏ, phòng khách và ban công lớn.

 Mövenpick Resort Cam Ranh  có hồ bơi lớn hướng biển, 3 nhà hàng, phòng hội nghị với tổng diện tích hơn 2.000m2; Công viên nước trẻ em với 4 làn trượt nước, 2 Câu lạc bộ trẻ em; cùng nhiều loại hình giải trí hấp dẫn như Làng Thụy Sĩ với các hoạt động thể thao và giải trí về đêm như karaoke, bar, nightclub, nhà bia, … Đặc biệt, Khu du lịch còn có Serenity Spa với 3 biệt thự spa đôi và 20 biệt thự spa đơn được thiết kế đầy phong cách -  một trong những khu spa và chăm sóc sức khỏe lớn nhất dọc bãi biển Bãi Dài, và Công viên dây thừng Cam Ranh -  công viên dây thừng mạo hiểm đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này tại Việt Nam với 150 thử thách hấp dẫn.

Khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh luôn đảm bảo môi trường an toàn cho các du khách thông qua chương trình ‘ALL Safe’, được kiểm chứng bởi Clifton. Nhãn ‘ALL Safe’ thể hiện các quy chuẩn mới về vệ sinh đã được nâng cao và đáp ứng tại khu nghỉ dưỡng này.

Dưới đây là một số hình ảnh được kết hợp trong kỳ nghỉ này .

 

Khu vực lễ tân

Nhà báo Hồ Trúc Mai- Chủ biên, Tạp chí Ngày Mới Saigon và Mr. Andy Phan- Director of Room, Movenpick Resort Cam Ranh

Villa 2 phòng ngủ

Thư giãn bên hồ bơi riêng ngoài trời của vila

Hồ bơi

Buổi chiều ở hồ bơi với 2 màu xanh trắng

Tropicana Beach Club với tầm nhìn ngoạn mục ra biển, phục vụ theo phong cách Marché

 

Ngắm những đợt sóng biển đang tràn vào bờ

Nhà hàng Paroma với sân hiên rộng nhìn ra hồ bơi

 

Giờ Chocolate hấp dẫn

 

Thưởng thức ly cafe sữa đá

 

Thưởng thức không gian yên tĩnh ở một góc  Làng Thụy Sĩ

Đi dạo trên con đường phủ đầy cây xanh và hoa vàng

 

Serenity Spa

Thư giãn khám phá một ốc đảo nhiệt đới yên bình 

Công viên nước của trẻ em

Bàn cờ lớn của  tuổi thơ

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Ngày Phụ nữ Quốc tế, Ấn phẩm Ngày Mới Saigon, Movenpick Resort Cam Ranh, Tripadvisor Travelers’ Choice Award