Hoa hậu Kỳ Duyên “đem khoe“ bộ phận cơ thể này nhiều nhất sau giảm cân

Sau thời gian bị cư dân mạng bóc mẽ vì body núng nính mỡ, tăng cân khó kiểm soát, giờ đây Kỳ Duyên đã sở hữu vóc dáng “vạn người mê“.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1996, quê Nam Định, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, sắc sảo theo thời gian mà còn sở hữu body chuẩn cùng số đo 3 vòng 86-59-89 cm. Không chỉ thế, hiện tại cô còn được nhiều nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng", mời trình diễn trong các show thời trang và trở thành giám khảo, khách mời của nhiều chương trình giải trí.

Kỳ Duyên thường xuyên bị cư dân mạng bóc mẽ vì body núng nính mỡ, tăng cân khó kiểm soát.

Là một mỹ nhân sở hữu tạng người dễ tăng cân, không ít lần Kỳ Duyên bị cư dân mạng "soi" body ngấn mỡ hoặc chỉnh sửa photoshop quá đà để có vóc dáng đẹp như mơ ước. Người đẹp Nam Định chia sẻ, cô cũng là tín đồ của ẩm thực nên việc giữ dáng đối với cô không hề đơn giản. Tuy nhiên, hiện tại cô cũng hạn chế tối đa, kể cả khi thật sự thèm ăn, cô cũng chỉ ăn một chút cho biết hương vị, tránh cho công sức tập luyện "đổ sông đổ bể".

 

Số đo hiện tại của Kỳ Duyên là 86-59-89 cm.

 

"Đồ ăn ngon sao mà không thèm được, nhưng cái gì ngon lắm thì ăn một miếng để biết vị thôi, chứ ăn nhiều xong tập lại mệt lắm. Với ăn healthy một thời gian quen rồi nên tôi không bị thèm ăn nữa", Kỳ Duyên cho biết.

Từ cuối năm 2021, nàng hậu đã bắt đầu thực hiện chế ăn uống healthy với các phương pháp chế biến như luộc, hấp, thay vì chiên, rán nhiều dầu mỡ và không sử dụng quá nhiều gia vị. Cô không loại bỏ tinh bột hoàn toàn mà ăn ít hơn và thường ăn ngô, khoai, diêm mạch, yến mạch, cơm gạo lứt thay cơm trắng. Bên cạnh đó, cô còn có thói quen uống từ 2 - 4l nước/ngày kết hợp bổ sung hoa quả và sinh tố ít đường trong các bữa ăn phụ. Thành phần giàu protein trong thực đơn của Kỳ Duyên bao gồm trứng, hải sản, các loại thịt ít mỡ.

 

Cô không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, sắc sảo theo thời gian.

Sau quá trình ăn kiêng và tập luyện cardio mỗi ngày, Kỳ Duyên đã đạt được số đo hình thể mơ ước mà không cần phải sử dụng bất kỳ thủ thuật chỉnh sửa nào. Đối với cô, đây cũng là quãng thời gian mà cô cảm thấy mình đẹp nhất, kể từ thời điểm đăng quang hoa hậu.  

"Là con gái ai chẳng muốn mình đẹp nhưng đừng đặt nặng áp lực đó lên vai mình. Đối với mọi người thì có thể điều chỉnh ăn uống, tập thể dục để giữ sức khỏe. Bạn nào có ý chí quyết tâm thì siết body cho đẹp. Với tôi thì tự nhiên tới một thời điểm thấy muốn siết lại vóc dáng, nghiêm khắc hơn với bản thân xem sức của mình tới được đâu, gầy nhưng vẫn phải khỏe", cô tiết lộ.

Nguồn: http://danviet.vn/hoa-hau-ky-duyen-dem-khoe-bo-phan-co-the-nay-nhieu-nhat-sau-giam-can-502022153...Nguồn: http://danviet.vn/hoa-hau-ky-duyen-dem-khoe-bo-phan-co-the-nay-nhieu-nhat-sau-giam-can-50202215362412638.htm

Một cô gái mặc áo croptop trắng xẻ sâu hun hút khá gợi cảm khi đi chơi cùng bạn trai nhưng đã bị anh chàng "ra tay" chỉnh sửa.

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Phương Anh (Dân Việt)

Từ khóa : Hoa hậu Kỳ Duyên, giảm cân