Trải nghiệm “dịch vụ xuất sắc nhất thế giới” tại Phú Quốc

Tháng 6, khởi đầu kỳ nghỉ hè 2022, Ban biên tập Ấn phẩm Ngày Mới Saigon đã trở lại Phú Quốc (được Tạp chí Time (Mỹ) vinh danh trong Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất năm 2021) và có dịp trải nghiệm tại Tổ hợp Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc & Mövenpick Residences Phú Quốc - nơi vừa nhận được Giải thưởng “Best of the Best” của Tripadvisor.

Với quy mô 713 phòng nghỉ, căn hộ & biệt thự, Tổ hợp Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc & Mövenpick Residences Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên tại bãi Ông Lang, phía tây bắc đảo Phú Quốc. Sau 2 năm đi vào hoạt động, nơi đây đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các kỳ nghỉ gia đình, các cuộc hội nghị thượng đỉnh, kỳ họp cao cấp của doanh nghiệp hay một lễ đường trong mơ bên bờ biển của các cặp đôi trăng mật.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên chan hòa miền nhiệt đới, kiến trúc và cảnh quan Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc là sự phối kết hài hòa giữa phong cách kiến trúc hiện đại và chấm phá bằng những dấu ấn địa phương, mang trọn không gian thiên nhiên đầy ánh sáng và gió biển.

Toàn bộ các phòng nghỉ đều được trang bị cửa kính tấm lớn cao cấp, rộng mở tới ban công riêng mỗi phòng, nơi du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ bờ biển Ông Lang xinh đẹp hay những mảng xanh của đồi núi.

Nếu Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc vui nhộn, năng động, thì Mövenpick Residences Phú Quốc yên ả hơn với 329 căn hộ dịch vụ & căn hộ gia đình, là sự lựa chọn cho các gia đình hay khách công tác lưu trú dài ngày. Đặc biệt, ở khu vực này có 66 căn biệt thự hai hoặc ba phòng ngủ hướng hồ, 12 căn biệt thự 3 phòng ngủ và 1 villa duy nhất hạng phòng Tổng thống bên bờ biển xa hoa. Tất cả đều được trang bị hồ bơi riêng, phòng khách với không gian mở, bếp và phòng ăn.

Nổi tiếng với di sản văn hóa ẩm thực phong phú, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc hứa hẹn mang đến sự tận hưởng ẩm thực vô cùng đặc biệt tại các quầy Bar, nhà hàng The Islander với “tour du lịch” ẩm thực năm châu, hay bùng nổ vị giác với hải sản tươi ngon và đậm đà hương vị truyền thống 3 miền Bắc - Trung - Nam từ căn bếp Việt ở nhà hàng Làng Chài. Mỗi chiều, giờ Socola miễn phí – nét riêng của thương hiệu Movenpick trên toàn cầu sẽ là điều không thể bỏ qua đối với những tín đồ hảo ngọt.

Bên cạnh đó, Khu nghỉ dưỡng còn có phòng đại tiệc Coral Ballroom với sức chứa lên đến 860 khách, lý tưởng cho các kỳ hội nghị, đại tiệc.

Nằm ngay bên bờ cát vàng xinh đẹp và mở cửa tự do đón tiếp du khách trong và ngoài khu nghỉ dưỡng, Aura Beach Club là câu lạc bộ bãi biển vui nhộn hứa hẹn trở thành trung tâm giải trí mới tại Phú Quốc với nhiều hoạt động hấp dẫn như Lễ hội âm nhạc, Lễ hội Sắc màu hay Lễ hội Bọt nước - diễn ra thường xuyên vào thứ bảy của tuần cuối tháng.

Để giúp du khách thư giãn, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc có 6 bể bơi kèm bể sục; Elements Spa & Salon với 15 phòng trị liệu, massage, phòng tắm hơi, bể sục và dịch vụ chăm sóc tóc, làm đẹp; Trung tâm thể thao Elements Fitness với trang thiết bị hiện đại lớn nhất đảo Ngọc có huấn luyện viên trực tiếp hướng dẫn và phòng tập Yoga sẽ là nơi du khách cân bằng sức khỏe và tái tạo năng lượng trong thời gian lưu trú tại đây.

Với trẻ em, câu lạc bộ Little Birds Clubs, câu lạc bộ tuổi Teen M Lounge và cả chương trình ưu đãi đặc biệt thiết kế dành cho gia đình của Mövenpick sẽ đảm bảo cho các con, em của du khách có những kỷ niệm thật khó quên.

Dưới đây là một sô hình ảnh kết hợp tại Khu nghỉ dưỡng này.

 

 

Ms. Phương Anh - Marketing Department, Mr. Claudio Schibli - Executive Assistant Manager, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc & Mövenpick Residences Phú Quốc; Ms. Ho Truc Mai - Managing Editor and Ms. Thuy Tran - Editor, Saigon New Day Magazine.

Khu vực lễ tân

Waverly Lounge

 

Nhà hàng The Islander nhìn ra hồ bơi nhộn nhịp

 

Hồ bơi như nối liền với bờ biển

Aura Beach Club - Hứa hẹn trở thành trung tâm giải trí mới tại Phú Quốc

Lễ hội bọt nước

Lễ hội Sắc màu vui nhộn

Ngắm hoàng hôn bên bờ biển cùng âm nhạc 

Một góc Elements Spa & Salon

 

Từ ban công, khách có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ khu nghỉ dưỡng và cả hồ bơi phía dưới

Dãy villa là nơi dành cho những du khách muốn tìm kiếm sự sang trọng và riêng tư

 

Theo Mr. Claudio Schibli: Điểm cộng của Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc & Mövenpick Residences Phú Quốc là cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên và có nhiều sự lựa chọn nghỉ dưỡng cho du khách.

Phòng khách của villa

Phòng ngủ nhìn ra đại dương mênh mông

 Không gian liên kết giữa Lang Chai Bar và tiền sảnh của Mövenpick Residences Phú Quốc sử dụng vật liệu tre, gỗ thân thiện

  Nhà hàng Làng Chài với những món ăn đậm đà hương sắc Việt

Sau những giờ đi dạo hay tham gia các hoạt động sôi nổi, buổi chiều thư giãn ngắm hoàng hôn giữa lòng hồ bơi yên tĩnh.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Ban biên tập, Ấn phẩm Ngày Mới Saigon, Phú Quốc, Tổ hợp Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc & Mövenpick Residences Phú Quốc, Best of the Best, Tripadvisor