Chào mùa hè tại “thành phố đáng sống nhất thế giới”

Tháng 7/2022, Ban biên tập Ấn phẩm Ngày Mới Saigon tiếp tục Chương trình “Trải nghiệm Mùa hè” tại Thành phố Đà Nẵng, được bình chọn là "1 trong 10 thành phố đáng sống nhất thế giới" (do Tạp chí du lịch danh tiếng Live and Invest Overseas (LIO) công bố năm 2018).

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những bãi biển quyến rũ, những công trình mang kiến trúc độc đáo hàng đầu thế giới, mà còn được biết đến là nơi có dịch vụ du lịch phong phú, đặc biệt là các resort nghỉ dưỡng cao cấp nằm trải dài trên các cung đường ven biển.

Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thú vị tại Sandy Beach Non Nước Resort – là một trong những khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Đà Nẵng ra đời từ năm 2007. Hơn 15 năm qua, dù có nhiều khu nghỉ dưỡng mới ra đời nhưng Sandy Beach Non Nước Resort vẫn khẳng định được thế mạnh của mình, và mới đây đã nhận được Giải thưởng TripAdvisor Travellers' Choice.

Cách sân bay Đà Nẵng khoảng 20 phút di chuyển và chỉ mất khoảng 30 phút để đến với Phố Cổ Hội An, Sandy Beach Non Nước Resort, tọa lạc trên diện tích khoảng 17 ha, với vị trí mặt hướng biển, lưng tựa hướng núi Ngũ Hành Sơn và được ôm trọn bởi khu rừng dương trên 50 năm tuổi.

198 phòng lưu trú của khu nghỉ dưỡng được chia làm nhiều thể loại khác nhau. Dù là những phòng suite với thiết kế sang trọng, nội thất và trang thiết bị hiện đại hay những căn bungalow xinh xắn liền kề bãi biển… thì tổng thể kiến trúc của các phòng nơi đây luôn là thiết kế mở, sử dụng gam màu trung tính tạo sự thanh nhã. Các căn phòng hướng vườn, hướng biển đều mang đến sự gần gũi, kết nối tối đa với thiên nhiên, nhằm tạo ra những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất cho du khách.

Sandy Beach Non Nước Resort có 2 hồ bơi, quầy bar, Câu lạc bộ trẻ em, Câu lạc bộ thể hình, 2 nhà hàng - trong đó có Nhà hàng The World  với sức chứa lớn, thiết kế mở kết nối kiến trúc với thiên nhiên bên ngoài, nhằm mang đến không gian phóng khoáng cho thực khách. Menu buffet sáng đa dạng với hàng trăm món ăn khác nhau hay menu Âu - Á phong phú cùng các món đặc sản địa phương, hải sản tươi ngon chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực đầy hấp dẫn cho du khách.

Đây là khu nghỉ dưỡng phức hợp với nhiều hạng mục thư giãn, giải trí hấp dẫn như lướt ván, bóng chuyền bải biển, cắm trại, dã ngoại trong rừng dương hoặc trên bãi biển, tổ chức các hoạt động team building, hay thảnh thơi đạp xe trên các cung đường rợp bóng cây xanh,… Hồ bơi chính nằm liền kề bãi biển là một điểm nhấn ấn tượng trong tổng thể khuôn viên của khu nghỉ dưỡng. Khu vực spa quy mô lớn và hiện đại với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khoẻ sẽ giúp du khách có những giờ phút thư giãn để tái tạo năng lượng.

Bên cạnh đó, Sandy Beach Non Nước Resort là địa điểm lý tưởng cho các buổi hội nghị, hội thảo, dạ tiệc trong nhà và ngoài trời ngay tại khu vườn rợp bóng cây xanh hay trên bãi biển với sức chứa từ vài chục đến cả ngàn khách. Đến đây, du khách sẽ tận hưởng một không gian tuyệt đẹp, gần gũi với thiên nhiên, phù hợp cho các buổi tiệc tùng, họp mặt cuối tuần với gia đình và bạn bè, và là điểm check-in chụp hình lưu niệm độc đáo,…

Không chỉ mang đến kỳ nghỉ ấn tượng cho du khách khi đến Đà Nẵng, Sandy Beach Non Nước Resort còn là đơn vị luôn đồng hành cùng các trường Đại học, Cao Đẳng tiếp nhận và hỗ trợ các sinh viên về kiến tập tại khu nghỉ dưỡng để trở thành những nhân viên, nhà quản lý đắc lực cho ngành du lịch nước nhà.

 

Dưới đây là một số hình ảnh kết hợp tại khu nghỉ dưỡng này.

 Rừng dương 50 năm tuổi dẫn vào khu nghỉ dưỡng tạo nên nét riêng cho Sandy Beach Non Nước resort

Ông Vũ Quốc  Phong- Phó Tổng giám đốc Sandy Beach Non Nước Resort và Nhà báo Hồ Trúc Mai- Chủ biên, Ấn phẩm Ngày Mới Saigon

Khu vực lễ tân

Bắt đầu kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng với trải nghiệm đón bình minh trên biển

Biển Non Nước từng được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh

Mái ngói đỏ của những bungalow nằm trải dài bên bờ biển xanh ngát

Phòng ngủ nhìn ra biển mênh mông

Ngắm biển từ phòng Premium Ocean view Suite

Những bức tượng trên lối đi trầm mặc với thời gian

Theo ông Vũ Quốc Phong- Phó Tổng giám đốc Sandy Beach Non Nước Resort, hơn 15 năm qua, khu nghỉ dưỡng vẫn khẳng định nhờ vào thế mạnh vị trí và dịch vụ

Hồ bơi hướng biển

Hồ bơi hòa cùng biển xanh và mây trời

Là nơi các cặp đôi chọn để hưởng tuần trăng mật

Tiệc cưới lãng mạn bên bờ biển

Tổ chức team building

Nhà hàng Ginger&Lime nhìn từ sảnh chính

Quầy bar nối liền với nhà hàng trong không gian  rộng lớn

Nhà hàng The World với không gian mở nhìn ra sân vườn xanh mát

 

Bộ phận bếp chuẩn bị sẵn sàng cho Buffet sáng

Thưởng thức ly cafe đón chào ngày mới.

Đạp xe thư giãn trong khu vườn yên tĩnh

Các cô gái trẻ trao tặng nụ cười hẹn gặp lại

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Ban biên tập Ấn phẩm Ngày Mới Saigon, Trải nghiệm Mùa hè, Thành phố Đà Nẵng, Hội An,  sandybeachdanang