Điểm Sáng Mới Của Ngành "Công Nghiệp Không Khói" Tại Hà Nội

Được khai trương vào cuối năm 2020, trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 còn căng thẳng và nhiều thử thách, song, Hyatt Regency West Hanoi đã sớm khẳng định vị thế là một điểm sáng mới của ngành "công nghiệp không khói" tại Hà Nội với nhiều vai trò quan trọng, như “tổng hành dinh” cho đoàn khách tham dự SEA Games 31,…

Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Quận Nam Từ Liêm - khu vực kinh tế phát triển mới của Hà Nội, Hyatt Regency West Hanoi là khách sạn Hyatt đầu tiên tại Hà Nội và là khách sạn thứ ba của tập đoàn này tại Việt Nam (sau Park Hyatt Saigon và Hyatt Regency Đà Nẵng).

Hyatt Regency West Hanoi đang nắm vị thế là khách sạn với số lượng phòng lớn nhất tại Thủ đô Hà Nội. Toàn bộ phòng nghỉ, không gian chung, phòng hội thảo, nhà hàng và khuôn viên sân vườn được thiết kế theo hướng hiện đại và thanh lịch, hứa hẹn trở thành một ốc đảo yên bình giữa lòng đô thị, mang đến cho khách công tác và nghỉ dưỡng những trải nghiệm thư thái trọn vẹn nhất.

Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi có tổng cộng 519 phòng nghỉ với màu sắc tươi sáng, đậm hơi thở hiện đại với thiết kế nội thất chủ đạo là gỗ tự nhiên và điểm nhấn là đá cẩm thạch. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi cùng cửa kính trong suốt từ sàn đến trần, cho phép ánh sáng tự nhiên lan tỏa khắp không gian phòng và mang đến tầm nhìn cực kỳ ấn tượng. Khách sạn không chỉ là một chốn nghỉ ngơi yên bình, mà các nhà hàng cũng được thiết kế với không gian bếp mở hiện đại cùng dịch vụ ẩm thực đa dạng.

Nhà hàng chính Market Café, là nơi từng tiếp đón nhiều chuyên gia trong ngành, những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, nổi bật với thiết kế hài hòa giữa kiến trúc cao tầng khép kín nhưng vẫn có khoảng không gian mở ra khuôn viên vườn xanh mát của khách sạn. Tại đây thực khách sẽ được trải nghiệm không gian ăn uống nhộn nhịp với khu vực chuyên phục vụ những món ăn bản địa và nước ngoài, từ hải sản tươi sống đến các đặc sản Việt Nam. Sau một ngày dài, khách hàng đến với Hyatt Regency West Hanoi có thể nhâm nhi những ly cocktail tuyệt hảo tại Sky Bar nằm trên tầng 24 đẹp nhất Hà Nội  và thả mình vào khung cảnh hoàng hôn hay về đêm đầy thư giãn của thành phố. Cũng tọa lạc tại tầng này là một trong những Club lounge lớn nhất thành phố với không gian tinh tế, thanh lịch  - nơi khách hàng có một không gian riêng tư dành cho những cuộc gặp mặt, trao đổi với đối tác hay các sự kiện cá nhân.

Xứng tầm là lựa chọn hàng đầu để tổ chức các sự kiện quan trọng, Hyatt Regency West Hanoi có  khu vực dành riêng cho hội họp với tổng diện tích 823 m2, bao gồm một phòng tiệc ballroom lớn và các phòng họp đa chức năng. Khách sạn cũng cung cấp các dịch vụ tiện nghi khác như bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục mở cửa 24/24, và phòng spa với các liệu pháp thư giãn độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc biệt, đảm bảo một kỳ nghỉ thư giãn trọn vẹn dù đó là khách du lịch nghĩ dưỡng hay công tác.

Theo ông Barun Jolly – Tổng quản lý Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi: Hyatt Regency West Hanoi đang sở hữu những tiện nghi đẳng cấp và phong cách dịch vụ luôn thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng, xứng tầm là một khách sạn 5 sao có số lượng phòng lớn nhất tại Hà Nội, là nơi phù hợp với mọi nhu cầu của khách du lịch – từ những chuyến công tác hiệu quả đến những kỳ nghỉ đầy năng lượng cho cả gia đình. Sắp tới đây, nhằm thể hiện sự cam kết mang đến trải nghiệm cho khách hàng ở cả ba dịch vụ lưu trú, ẩm thực và thư giãn, Hyatt Regency West Hanoi đang có nhiều kế hoạch để khẳng định thương hiệu, trong đó có dự định mời những ngôi sao đầu bếp nổi tiếng trên thế giới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và chân thật nhất.

Dưới đây là những hình ảnh tại khách sạn Hyatt Regency West Hanoi.

Nhà báo Hồ Trúc Mai- Chủ biên, Ấn phẩm Ngày Mới Saigon và ông Barun Jolly -  Tổng quản lý, Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi

 

Khu vực tiếp tân

Giữa kiến trúc cao tầng khép kín nhưng vẫn có khoảng không gian mở ra khuôn viên vườn xanh mát

Hồ bơi

Tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên lan tỏa khắp không gian phòng và mang đến tầm nhìn cực kỳ ấn tượng

Phòng ngủ nhìn ra phố lớn nhộn nhịp

Hyatt Regency là lựa chọn hàng đầu để tổ chức các sự kiện lớn và quan trọng

Từ Sky Bar trên tầng thượng ngắm khung cảnh hoàng hôn hay về đêm đầy thư giãn của thành phố

Nhà hàng Market Cafe phục vụ những món ăn bản địa và nước ngoài, từ hải sản tươi sống đến các đặc sản Việt Nam

Những món ăn ngon sẵn sàng phục vụ

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Covid-19, Hyatt Regency West Hanoi, SEA Games 31