Carlsberg và hành trình 175 Năm củng cố mục tiêu “Theo đuổi sự hoàn hảo”

Mới đây, Carlsberg chính thức giới thiệu Sự kiện Trải nghiệm 175 Năm Thành lập Carlsberg, tái hiện hành trình phát triển đáng tự hào, đồng thời củng cố mục tiêu “Theo đuổi sự hoàn hảo”.

Nhân dịp kỷ niệm 175 năm thành lập, Carlsberg đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc sắc từ ngày 2 đến ngày 6 tháng 11/2022, qua đó tái hiện lại một cách sống động những mốc son trong hành trình 175 năm không ngừng “Theo đuổi sự hoàn hảo” của mình. Sự kiện này cũng đánh dấu lần ra mắt chính thức của dòng sản phẩm chủ lực mới - Carlsberg Danish Pilsner tại thị trường Việt Nam.

Trong ngày khai mạc chính thức của sự kiện trải nghiệm, Ngài FrederikThái tử kế vị Đan Mạch được chào đón bởi Chủ tịch Tập đoàn Carlsberg, ông Cees 't Hart và Tổng Giám đốc của Carlsberg Việt Nam, ông Onno Rombouts. Lễ khai mạc còn có sự tham dự của Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, Ngài Nicolai Prytz và đại diện các cơ quan chính phủ và chính quyền thành phố Hồ Chí Minh.

Chủ tịch tập đoàn Carlsberg - Ông Cees 't Hart (trái) đón tiếp Thái tử kế vị của Đan Mạch tại sự kiện kỷ niệm 175 năm thành lập

Xuyên suốt trải nghiệm, khách tham dự được chiêm ngưỡng hành trình 175 năm của Carlsberg thông qua những câu chuyện đặc sắc từ Quá khứ, Hiện tại cho tới Tương lai. Cụ thể hơn, không gian trải nghiệm giới thiệu cho người tham dự về những đóng góp của Carlsberg cho ngành khoa học và sản xuất bia, đồng thời mang tới cơ hội tiếp cận với các sáng kiến giúp nâng tầm trải nghiệm thưởng bia như The Better Glass, nắp chai Zer02 và chai giấy Fiber Bottle.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng mang tới các hoạt động tương tác thú vị cho người tham gia, từ trực tiếp trải nghiệm quá trình ủ nấu bia tại “Nhà máy bia mini”, tự tay tạo ra lon bia độc nhất mang tên mình, cho tới thưởng thức vị bia thượng hạng của Carlsberg với sự phục vụ hoàn hảo. Tất cả các điểm tham quan được thiết kế để không chỉ tôn vinh hành trình 175 năm phát triển mà còn nhấn mạnh cam kết không ngừng tiến bộ của Carlsberg trong tương lai. Và để lan toả những câu chuyện đầy cảm hứng cũng như các di sản đáng tự hào của Carlsberg một cách trọn vẹn tới người tiêu dùng Việt Nam, toàn bộ các hoạt động tương tác sẽ được tổ chức trong cả 05 ngày của sự kiện trải nghiệm.

Carlsberg Danish Pilsner - Thức bia thượng hạng từ nghệ thuật ủ nấu 175 năm tuổi

Sự kiện lần này cũng đánh dấu lần ra mắt chính thức dòng sản phẩm chủ lực của Carlsberg tại Việt Nam – Danish Pilsner. Được ủ nấu từ những hạt đại mạch cao cấp cùng men bia đặc trưng của Carlsberg, Carlsberg Danish Pilsner mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa vị đắng và vị ngọt, cùng với đó là hương vị sảng khoái, đậm đà. Sở hữu hương thơm từ hoa bia đặc trưng, Carlsberg Danish Pilsner hứa hẹn đem lại cho những người yêu bia một trải nghiệm thưởng bia trọn vẹn từ khứu giác tới vị giác, đặc biệt đối với những người tìm kiếm sự cao cấp và tỉ mỉ trong từng trải nghiệm.

Hơn cả một vị bia cao cấp, Carlsberg Danish Pilsner còn cổ vũ cho tư duy cầu tiến và hiện đại, đồng thời truyền cảm hứng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới. Từ niềm tin đó, Carlsberg Danish Pilsner đặt bước khởi đầu cho hành trình của mình tại Việt Nam bằng nỗ lực truyền cảm hứng cho người tiêu dùng hiện đại, để từ đó đồng hành cùng người trẻ trên hành trình phía trước.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Carlsberg, Sự kiện Trải nghiệm 175 Năm Thành lập Carlsberg