Liên minh châu Âu giới thiệu nét độc đáo của thực phẩm và thức uống châu Âu tại ‘Food & Hotel Vietnam 2022’

Gian hàng châu Âu sẽ quay trở lại Việt Nam tại sự kiện Food & Hotel Vietnam 2022, được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 7 đến 9 tháng 12 năm 2022, với nhiều điểm tham quan tương tác và nếm thử các thực phẩm và thức uống được ưa chuộng của châu Âu.

Ngài Giorgio Aliberti, Đi s Liên minh châu Âu ti Vit Nam s ch trì L khai mc chính thc ca gian hàng EU t 10:45 th Tư ngày 7 tháng 12, theo sau là màn trình din nu ăn vi s tham gia ca Đu bếp ni tiếng ca Vit Nam Hungazit.

Được đặt tại Gian hàng BJ5-01, Gian hàng EU sẽ giới thiệu về chất lượng, tính an toàn, tính xác thực và tính bền vững của các sản phẩm châu Âu, bao gồm thịt và các sản phẩm từ thịt; sữa và các sản phẩm từ sữa; dầu ô liu, rau củ quả; bánh kẹo & socola; rượu vang, bia và rượu mạnh.

Gian hàng của Liên minh châu Âu và các hoạt động năm nay sẽ tập trung vào các sản phẩm có nhãn hữu cơ và nhãn Chỉ dẫn Địa lý (GI) - hệ thống chứng nhận chất lượng riêng của EU bảo vệ các sản phẩm độc đáo cho các khu vực cụ thể và phương pháp sản xuất truyền thống, với những hiểu biết độc quyền về cách các doanh nghiệp có thể thúc đẩy nhu cầu đối với các sản phẩm này tại Việt Nam. Các ví dụ sẽ bao gồm khám phá sự đa dạng và chất lượng của thịt EU, tiềm năng kết hợp giữa phô mai và rượu vang của EU, việc sử dụng rượu mạnh của EU trong các món cocktail, cũng như các cách khác nhau để sử dụng dầu ô liu trong ẩm thực châu Âu và Việt Nam.

Trong ba ngày, du khách sẽ được nếm thử và có cơ hội tương tác để tìm hiểu về sự đa dạng ngày càng tăng của các sản phẩm châu Âu tại Việt Nam. Đầu bếp nổi tiếng Việt Nam Dương Hoàng sẽ tham gia cùng Đầu bếp Hungazit để thực hiện các buổi trình diễn nấu ăn trực tiếp minh họa cách kết hợp sáng tạo các nguyên liệu châu Âu và Việt Nam với nhau trong chương trình “Sự kết hợp hoàn hảo!”. Đầu bếp châu Âu Israel Ramos sẽ chủ trì buổi nếm thử các sản phẩm thực phẩm châu Âu chính thống trong hội thảo tương tác sản phẩm, trong khi các chuyên gia về thực phẩm và thức uống của EU sẽ chia sẻ trong  các hội thảo định hướng sản phẩm.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Liên minh châu Âu, thực phẩm và thức uống châu Âu, Food & Hotel Vietnam