Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại "Địa chỉ lựa chọn tốt nhất cho khách du lịch"

Là một trong số ít khách sạn 5 sao đằng cấp quốc tế được xây dựng tại Hà Nội và chính thức khai trương vào năm 2004, Sheraton Hanoi vẫn bền bỉ đi lên cùng sự thăng trầm của nền kinh tế đất nước và tạo được dấu ấn rất riêng trong ngành du lịch, cũng như là địa chỉ tin cậy cho các đoàn khách thương gia, các đoàn khách nguyên thủ, công vụ khi tới thăm Hà Nội.

Nằm gần khu trung tâm thủ đô năng động và náo nhiệt, nhưng khách sạn Sheraton Hanoi được ví như một resort giữa lòng thủ đô, bởi trước khi bạn biết Sheraton Hanoi như thế nào, bạn sẽ thích thú khi đi dạo lên một con dốc khá cao trong sự tò mò, và tầm mắt bạn sẽ chạm vào cánh cổng sừng sững với bảng hiệu Sheraton Hanoi Hotel nằm kiêu hãnh trên lối dẫn vào sảnh đón tiếp rộng lớn.

Khách sạn được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp, đan xen nhiều nét riêng rất hài hòa của văn hóa Hà Nội với tường vàng ấm áp, khung gỗ nâu và mái ngói cong – gợi nhớ những di tích của Thành Thăng Long xưa. Khu vườn với cây lá xanh tươi, thảm cỏ đẹp cùng hướng nhìn ra Hồ Tây thơ mộng bao quanh khách sạn đã tạo nên một không gian tổng thể hòa quyện cùng thiên nhiên, mang đến sự thư thái cho du khách với một cảm giác thật yên bình. Nơi đây đã từng tiếp đón các chính trị gia nổi tiếng thế giới như cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush;  Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton; Nhà vua, Hoàng hậu Nhật Bản cùng nhiều người có sức ảnh hưởng lớn và du khách trong nước, quốc tế,...

Tọa lạc bên cạnh Hồ Tây - hồ tự nhiên lớn nhất Hà Nội, tất cả 299 phòng nghỉ của khách sạn (với nhiều loại phòng như phòng Deluxe, Sheraton Club, Ambassador Suite, Presidental Suite, Imperial Suite) đều có hướng nhìn bao quát ra Hồ Tây và Sông Hồng. Khách sạn có hồ bơi, spa, phòng tập gym, phòng xông hơi, bể sục, sân tennis giúp du khách thư giãn và chăm sóc sức khỏe.

Bên cạnh không gian nghỉ dưỡng, ẩm thực đã được Sheraton Hanoi chú trọng một cách đặc biệt. Với sự dẫn dắt của Tổng Bếp trưởng Nguyễn Công Chung – người đã nhận giải thưởng BMW Hotelier Awards - Đầu bếp xuất sắc nhất châu Á năm 2017, ẩm thực nơi đây đã mang lại những gam màu đa dạng, những câu chuyện đặc sắc và được nhiều du khách trong, ngoài nước tìm đến thưởng thức. 

Với 4 nhà hàng, du khách có thể thưởng thức bữa tiệc buffet quốc tế thịnh soạn, nổi bật với các món hải sản cao cấp tại nhà hàng Oven D'or; hay trải nghiệm bữa tối sang trọng với các món bít tết, thịt nướng, hải sản được chế biến tinh tế tại nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill nằm tại tầng 2 có thiết kế khung gỗ, mái ngói, hàng cau trước hiên mang đậm hơi thở Việt Nam, từng được nhận giải thưởng Best of the Best của Tripadvisor.

Nếu bạn muốn vừa thư giãn, vừa dễ dàng làm việc thì Lobby Lounge là một lựa chọn lý tưởng với các loại cocktail mang hương vị địa phương, cùng trà chiều được phục vụ hàng ngày với những món ăn nhẹ; Bar Déjà Vu hướng ra khu vườn xanh mướt và hồ Tây thơ mộng là nơi bạn có thể thưởng thức các loại đồ uống thượng hạng như bộ sưu tập cocktail độc đáo lấy cảm hứng từ bốn mùa Hà Nội,…

Bên cạnh đó, khách sạn còn có Business Center là không gian phù hợp cho những buổi gặp gỡ đối tác, hội thảo quy mô nhỏ lịch sự. Đặc biệt, Sheraton Hà Nội thường được chọn để tổ chức những buổi tiệc lớn, trang trọng với phòng đại tiệc Sông Hồng có thiết kế không cột mang tới sự sang trọng, cổ điển nhưng hiện đại; Sông Đà Complete với không gian xinh xắn, ấm cúng, có cửa sổ lớn mang ánh sáng tự nhiên và Vườn Ven Hồ với ao cá, hòn Non Bộ, bức tường đá cổ điển cùng khung cảnh hồ Tây lãng mạn - là nơi hoàn hảo cho những bữa tiệc cưới riêng tư, thân mật.

Những ngày lưu trú ở Sheraton Hanoi sẽ càng thú vị hơn khi du khách dễ dàng đi bộ từ đây để khám phá những địa điểm tham quan nổi tiếng nằm cách khách sạn không xa như Phố Cổ, Chùa Trấn Quốc, Chùa Một Cột, Đền Quán Thánh, Nhà hát múa rối nước, Chợ Đồng Xuân và Văn Miếu - Quốc Tử Giám - Trường đại học đầu tiên của Việt Nam.

Khách sạn đã từng nhận nhiều giải thưởng danh giá trong ngành du lịch - khách sạn như “Khách sạn kinh doanh hàng đầu Việt Nam” 4 năm liên tiếp (do World Travel Awards trao tặng), và mới đây là giải thưởng “Một trong những địa chỉ lựa chọn tốt nhất cho khách du lịch 2020” (do Tripadvisor trao tặng).

Dưới đây là một số hình ảnh tại Sheraton Hanoi.

Ông Nguyễn Công Chung - Tổng bếp trưởng Sheraton Hanoi Hotel và Nhà báo Hồ Trúc Mai - Chủ biên Tạp chí Ngày Mới Saigon

Vườn ven hồ

Khu vực Lobby

Phòng Imperial Suite

Phòng King Suite

Sân Tennis

Hồ bơi

Spa

Phòng họp lịch sự

Nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill

Từ Hemispheres Steak & Seafood Grill nhìn ra khu vườn và Hồ Tây tuyệt đẹp

Lobby Lounge

Nhà hàng Oven D'or

Theo ông Nguyễn Công Chung – Tổng bếp trưởng, Sheraton Hanoi: Ngoài những món ăn các nước đáp ứng khẩu vị của du khách, Sheraton Hanoi còn đặc biệt giới thiệu những hương vị, món ngon, các câu chuyện về ẩm thực đến từ các vùng miền của Việt Nam. Đây là một trong những yếu tố quan trọng thu hút khách quốc tế quay trở lại Sheraton Hanoi nhiều lần.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Hà Nội, Sheraton Hanoi, du lịch, khách sạn