Phong cách sống hoàng gia tại khách sạn dát vàng nhiều nhất trên thế giới

Cuối năm 2020, Liên minh Kỷ lục thế giới (Wolrdkings) và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - VietKings đã trao bằng xác nhận khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là “Khách sạn có ngoại thất bằng gạch dát vàng với số lượng trang thiết bị nội thất và các món ăn, đồ uống dát vàng nhiều nhất thế giới”.

Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á và thế giới, là nơi đón tiếp các chính khách, các tỷ phú, doanh nhân, người nổi tiếng, .. và là một trong những điểm đến mới đầy tự hào của người Việt, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế khi đến Việt Nam.

Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake tọa lạc tại vị trí trung tâm Hà Nội bên cạnh hồ Giảng Võ thơ mộng. Công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển pha nét hiện đại cùng lối thiết kế xa hoa với các chi tiết phù điêu tinh xảo, kết hợp những mảng kính lớn, ban công khoáng đạt với tầm nhìn ấn tượng ra hồ Giảng Võ.

Đây là khách sạn dát vàng từ trong ra ngoài với hệ thống sàn ứng lực chống động đất lên đến cấp 8, cấp 9. Bên ngoài toà nhà được ốp bởi các viên gạch phủ vàng 24k nổi bật (đến thời điểm này, trên thế giới chưa có quốc gia nào sản xuất được loại gạch phủ vàng và ốp toàn bộ mặt ngoài như khách sạn này) cùng các chi tiết lan can, chỉ, phào, cột cũng đều được dát vàng 24k. Ngay đến hồ bơi vô cực tại tầng thượng với tầm nhìn toàn cảnh ngắm thủ đô, cùng  khu vực tắm tráng ngoài trời cạnh hồ bơi cũng sử dụng gạch, vòi nước và kệ dát vàng.

Không gian nội thất các tầng và sảnh khách sạn cùng các trang thiết bị phòng tắm như bồn tắm, chậu rửa mặt, vòi hoa sen, giá treo khăn, bồn vệ sinh… cho đến công tắc điện, dụng cụ ăn uống đều được dát vàng. Đặc biệt các cửa thang máy phải dùng đến một lượng rất lớn vàng 24K để hoàn thiện.

Khách sạn có 342 phòng nghỉ với thiết kế như cung điện hoàng gia và điểm nhấn là bồn tắm vàng 24K. Trong số này có những loại phòng đặc biệt cao cấp như Phòng Penthouse hướng hồ, Phòng Penthouse Hoàng Gia rộng 170m2, Phòng Tổng thống của khách sạn rộng tới 184m2 với tầm nhìn hồ Giảng Võ khoáng đạt, có phòng ngủ lộng lẫy, phòng khách rộng rãi, phòng bếp, bàn ăn, phòng thay đồ lớn, phòng tắm xông hơi khô riêng biệt,…

Bên cạnh đó, khách sạn còn có phòng Fitness với trang thiết bị hiện đại để khách có thể dễ dàng chăm sóc sức khoẻ, cùng 8 phòng họp với không gian sang trọng, đa dạng diện tích phù hợp với các sự kiện lớn, nhỏ, hội thảo hay những buổi tiệc. Phòng chờ dành cho khách hàng cao cấp – nơi lý tưởng dành cho du khách dù là đi công tác hay nghỉ dưỡng sẽ mang đến một dịch vụ được cá nhân hóa và sang trọng nhất cho khách hàng cao cấp; và khu vui chơi trẻ em cùng các trò chơi, hoạt động sáng tạo sẽ mang đến cho các bé không gian lý tưởng để thoả sức giải trí cùng gia đình.

 Khách sạn có 3 nhà hàng, quầy bar – nơi sẵn sàng mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp đáng nhớ với menu đa dạng là sự giao thoa giữa ẩm thực Á – Âu, đặc biệt với hơn 30 món ăn được phủ vàng như café trứng phủ vàng, bánh ngọt phủ vàng….

Golden Lake Palace được thiết kế tinh tế như một cung điện đầy tính nghệ thuật, là địa điểm hoàn hảo cho những bữa tiệc với không gian rộng mở và các phòng VIP sang trọng. Ở đây có thực đơn hoàng gia đích thực kết hợp với các yếu tố ẩm thực Châu Á hiện đại cùng các món ăn mang hương vị đặc trưng của Quảng Đông. Điểm nhấn độc đáo tại nhà hàng này chính là những món ăn phủ vàng 24K đi cùng với bộ đồ bàn ăn mạ vàng, nhằm mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực hoàng gia sang trọng

Majesty All-day Dining mang đến cho thực khách những món ăn đầy hấp dẫn từ các nền ẩm thực trên khắp thế giới, cùng  thực đơn hảo hạng đa dạng từ những phong vị đặc trưng của Việt Nam.

F29 Golden Beef là nhà hàng đầu tiên ở Hà Nội phục vụ các món bò dát vàng nổi tiếng trên thế giới như bò Wagyu Tomahawk trứ danh, thăn bò Rib-eye các loại, cùng thực đơn món Âu đa dạng.

Khách sạn đang được quản lý bởi tập đoàn quốc tế Wyndham (Mỹ) – tập đoàn quản lý khách sạn lớn hàng đầu trên thế giới, hiện đang quản lý hơn 9.000 khách sạn tại 66 quốc gia.

Dưới đây là một số hình ảnh kết hợp tại khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake.

Chị Nguyễn Thanh Loan- Phó giám đốc kinh doanh Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake và Nhà báo Hồ Trúc Mai- Chủ biên, Tạp chí Ngày Mới Saigon tại hồ bơi vô cực dát vàng

Sảnh tiếp tân

Chị Thụy Trần - Biên tập viên, Tạp chí Ngày Mới Saigon bên khu vực thang máy dát vàng

Phòng họp với trần dát vàng

Phòng Premier lake view king

 

Phòng City View Executive Suite

Phòng tắm với trang thiết bị dát vàng

Nhà hàng Majesty

Nhà hàng Golden Lake Palace với bộ đồ dùng bàn ăn dát vàng

 

Nhà hàng F29

Bánh được trang trí  hấp dẫn

Thăn lưng bò Úc nướng

Bánh táo hạt dẻ bột vàng 24K

Bánh ngọt quả mơ dát vàng

Set tiệc trà chiều

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Liên minh Kỷ lục thế giới, Wolrdkings, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, VietKings, khách sạn, Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake