Nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng di sản biển Cam Ranh

Radisson Blu Resort Cam Ranh nằm nép mình trên một dải cát trắng hoang sơ trong Bãi Dài Cam Ranh - là bãi biển đẹp bậc nhất trong vịnh Cam Ranh và cách xa thành phố ồn ào. Nơi đây đã được Tạp chí National Geographic (Mỹ) xếp hạng là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh, thuận tiện để chơi các môn thể thao dưới nước, lặn biển.

Radisson Blu Resort Cam Ranh không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo hài hòa với thiên nhiên, biển cả; mà còn mở ra phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế với lối bài trí độc đáo lấy cảm hứng từ di sản biển Cam Ranh và làng chài. Đó là những chi tiết nổi bật được tô điểm bằng hình ảnh những con sò, ốc sên và biển cả trong thiết kế của khu Spa “The Blu Wellness”, hay những vật dụng quen thuộc như lưới, vó… trong không gian sang trọng của nhà hàng buffet Sunrise hoặc Executive Lounge trên tầng cao nhất của resort.

Radisson Blu Resort Cam Ranh có 292 phòng bao gồm 36 biệt thự  từ 1- 3 phòng ngủ có hồ bơi riêng, tất cả đều có tầm nhìn ra đại dương mênh mông. Các phòng trong khu nghỉ dưỡng sử dụng gam màu nhẹ nhàng, phối kết khéo léo, tạo cảm giác thật hài hòa giữa hồn văn hoá bản địa và sự tối giản, tiện nghi, hiện đại.

Resort có phòng họp phù hợp với nhiều sự kiện lớn, sân tennis, thư viện, phòng tập thể dục nằm ở tầng 2 với các trang thiết bị tập luyện hiện đại, 2 hồ bơi dành cho người lớn, 1 hồ bơi trẻ em và khu vui chơi.

Khu vực ESC Spa thật ấn tượng với thiết kế bên ngoài tựa những chiếc thuyền thúng của ngư dân nằm chễm chệ trên nóc 11 phòng spa tách biệt. Cảm hứng từ đời sống biển và vỏ sò cũng len lỏi vào bên trong, đi qua các phòng trị liệu, xông hơi nóng, đá muối Hymalayan, xông hơi lạnh, xông ướt với màu sắc trang nhã, ấm áp tựa như những nhánh san hô, giúp khách hòa mình với thiên nhiên và cân bằng tinh thần với nhiều phương pháp trị liệu, phong cách massage và liệu pháp mùi hương thư giãn.

Theo Bếp trưởng Markus Niederhauser: Bên cạnh những tiện nghi đầy đủ, ẩm thực là phần rất quan trọng để hấp dẫn du khách, vì thế khu nghỉ dưỡng có đến 6 nhà hàng và quán bar. Do resort thường đón tiếp nhiều lượng khách đến từ các quốc gia trên thế giới nên cùng với những món đặc trưng của resort, thực đơn luôn thay đổi hàng ngày luân phiên qua các nền ẩm thực châu Á, Đức, Áo, Âu, Ý, Việt Nam với các món ăn phong phú, đảm bảo sự tươi mới, ngon miệng để du khách có thể cảm nhận được những nét đặc sắc của ẩm thực đa dạng mà resort đã mang lại.

Bước vào Nhà hàng Sunrise khách sẽ ngạc nhiên đến thú vị bởi sự rộng lớn của không gian, đặc biệt là những cột màu thay đổi lấy cảm hứng từ những cánh buồm đang căng gió ngoài khơi. Đây là địa điểm check-in được nhiều khách yêu thích, chuyên phục vụ buffet và thực đơn chủ đề.

Nhà hàng Blu Lobster nằm gần bờ biển, có thiết kế Á Đông với hiên đón gió ngoài trời. Nơi đây từng đạt 2 giải thưởng quốc tế tại Luxury Award 2020 và Haute Grandeur 2022 với các món ăn Việt Nam thuần túy.

Executive Lounge  ở tầng 13. Từ đây, khách vừa thưởng thức các loại nước uống và  thức ăn nhẹ, vừa thư giãn ngắm cảnh biển 360 độ từ trên cao thật ngoạn mục.

Cheers Bar nằm ở khu vực sảnh của khách sạn với không gian trong nhà và ngoài trời, chuyên phục vụ những món ăn nhẹ.

Get Wet Bar và Waves Bar nằm ở hồ bơi trước sảnh chính khách sạn, chuyên phục vụ món ăn nhẹ, cocktails, sinh tố,…

Radisson Blu Resort Cam Ranh theo tiêu chuẩn resort 5 sao đẳng cấp quốc tế  Radisson Blu - là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới thuộc sở hữu của tập đoàn quản lý khách sạn Carlson Rezidor Hotel Group (Mỹ), có mặt tại hơn 100 quốc gia với gần 1.400 khách sạn đã đi vào hoạt động.

Radisson Blu Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng thứ hai của Radisson Hotel Group (RHG) tại Việt Nam, sau Radisson Blu Resort Phú Quốc.

Dưới đây là một số hình ảnh tại resort này.

 

 Mr. Markus Niederhauser - Bếp trưởng, Radisson Blu Resort Cam Ranh và Nhà báo Hồ Trúc Mai, chủ biên, Ấn phẩm Ngày Mới Saigon

Khu vực Lễ tân

Phòng họp ấn tượng với 2 màu nâu trắng

Hồ bơi nhìn ra biển xanh tuyệt đẹp

Sảnh đón tiếp tại ESC Spa với màu sắc dịu nhẹ, ấm áp

Nhà hàng Sunrise với những cột màu thay đổi lấy cảm hứng từ những cánh buồm

Ms. Phúc Trần - Quản lý Truyền thông và Mr. Markus Niederhauser -  Bếp trưởng, Radisson Blu Resort Cam Ranh; Nhà báo Hồ Trúc Mai- Chủ biên và Ms. Thụy Trần- Biên tập viên, Ấn phẩm Ngày Mới Saigon

Nhà hàng Blu Lobster đạt 2 giải thưởng quốc tế tại Luxury Award 2020 và Haute Grandeur 2022

Ngắm đại dương mênh mông bên hiên nhà hàng Blu Lobster

Executive Lounge ở tầng 13 với cảnh biển 360 độ

 

Lobby Bar

Waves Beach Bar

Cheers Bar

Hồ bơi trong One Bedroom Villa

Từ phòng khách của Villa nhìn ra hồ bơi riêng và biển xanh

Phòng ngủ trong căn Presidential Suite

Phòng Deluxe

Phòng Junior Suite

Phòng tắm mở ra sân vườn

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Nghỉ dưỡng đẳng cấp, biển Cam Ranh, Radisson Blu Resort Cam Ranh, Bãi Dài Cam Ranh, Tạp chí National Geographic (Mỹ)