Nơi lý tưởng cho những đoàn khách MICE tại Nha Trang

Với vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Trần Phú, trực diện biển, Vesna Hotel là một trong số ít khách sạn 5 sao nằm trên “con đường vàng” này. Từ đây, khách có thể ngắm toàn cảnh vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp hay chỉ cần đi bộ vài bước chân qua đường là có thể thỏa thích đắm mình trên bãi biển riêng, vào những lúc hoàng hôn hay những buổi sáng tinh mơ ngắm bình minh đón chào ngày mới.

Khách sạn Vesna Hotel Nha Trang được bày trí theo phong cách Á Đông. Trước hiên khách sạn có khu vực đón nắng để khách có thể vừa trò chuyện, vừa ngắm nhìn dòng người qua lại hay biển xanh bên kia đường. Khách sạn có 344 phòng được thiết kế sang trọng, hiện đại. Đa số phòng đều có cửa sổ nhìn ra biển Nha Trang. Một số phòng đặc biệt có ban công riêng để trực tiếp đón gió, mang lại cảm giác thoáng đãng và thư giãn cho du khách.

Vesna Hotel Nha Trang cung cấp đầy đủ những dịch vụ tiện nghi đẳng cấp như trung tâm thể dục, nhà hàng với thực đơn Âu - Á phong phú, quầy bar, khu vui chơi trẻ em, dịch vụ spa, hồ bơi vô cực hướng nhìn ra biển, cùng dịch vụ đưa đón chuyên nghiệp với các dòng xe hiện đại, đẳng cấp.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ở đây được đánh giá cao, bởi ngoài cung cách phục vụ thân thiện, còn có khả năng giao tiếp nhiều ngoại ngữ như Anh, Hoa, Nga, Hàn,…

Bên cạnh lượng khách quốc tế đến từ châu Âu, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc,…những năm gần đây, Vesna Hotel Nha Trang còn đón nhiều đoàn khách từ các tỉnh thành trong cả nước. Đặc biệt, khách sạn được nhiều công ty lớn chọn lựa để tổ chức loại hình MICE, do có thế mạnh về sự kiện, nhờ vào sự đa dạng phòng họp, ẩm thực, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ cuộc họp nhỏ đến những buổi tiệc lớn có hàng trăm khách mời.

Những ngày lưu lại Vesna Hotel Nha Trang, cùng với việc thưởng thức các dịch vụ chu đáo của khách sạn, hòa mình vào không khí nhộn nhịp của một thành phố du lịch biển đầy màu sắc, khách còn có thể dễ dàng tham quan một số thắng cảnh nổi tiếng đã mang lại niềm tự hào cho Nha Trang như Tháp Trầm Hương, Nhà Thờ Núi, Chùa Long Sơn, Viện Hải Dương Học,...

Theo ông Đặng Minh Toàn – Tổng Quản lý, khách sạn Vesna Hotel Nha Trang: Để phát huy thế mạnh của Vesna Hotel Nha Trang, bên cạnh các chiến lược marketing phù hợp với thị trường, Vesna Hotel Nha Trang đã và đang chuẩn bị nhiều chương trình ưu đãi để sẵn sàng phục vụ khách đoàn đến từ thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc, Nga, Ấn Độ, Malaysia, Âu, Mỹ, Úc và Việt Nam.

Khách sạn cũng đang có kế hoạch tái đầu tư để nâng cao chất lượng dịch vụ; tuyển dụng, chọn lọc những ứng viên có nhiều kinh nghiệm, sử dụng thành thạo các ngoại ngữ (Nga, Hoa, Hàn) và có kế hoạch đào tạo cụ thể để đảm bảo đủ số lượng nhân viên phục vụ khách chu đáo trong mùa du lịch cao điểm tại Nha Trang.

Ngoài ra, Vesna Hotel Nha Trang cũng luôn đồng hành cùng Sở Du lịch Khánh Hòa, Tổng cục Du lịch Việt Nam để tham gia quảng bá, kích cầu du lịch tại các thị trường trọng yếu của Nha Trang - Khánh Hòa như: thị trường Trung Quốc, Nga, Ấn Độ, Malaysia, …

Website của Vesna Hotel Nha Trang: Home - Vesna Hotel Nha Trang

Dưới đây là một số hình ảnh tại Vesna Hotel Nha Trang.

Nhà báo Hồ Trúc Mai - Chủ biên, Ấn phẩm Ngày Mới Saigon và ông Đặng Minh Toàn- Tổng quản lý, Khách sạn Vesna

Bãi tắm riêng của Khách sạn Vesna trên Đại lộ Trần Phú

Hồ bơi vô cực  hướng ra biển

Một góc sảnh tiếp tân

Từ phòng ngủ nhìn ra vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp

Phòng Premium Ocean View

Dịch vụ xe đưa đón chuyên nghiệp

Phòng họp với sức chứa hàng trăm khách

 Khu vui chơi trẻ em

Phòng tập thể dục với các trang thiết bị hiện đại

Pool bar nhìn ra bãi biển nhộn nhịp

Nhà hàng với thực đơn đa dạng

Hải sản tươi ngon

 

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : mặt tiền đường Trần Phú, Vesna Hotel, khách sạn 5 sao, vịnh biển Nha Trang