Đến với Khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới 2023 tại Mũi Né

Vượt một quãng đường hơn 2 giờ lái xe từ TPHCM, bạn sẽ có cảm giác bao mệt mỏi tiêu tan, bởi Centara Mirage Resort Mũi Né hiện ra trong tầm mắt với sự tươi đẹp và rộng lớn đến choáng ngợp.

Đó là những mái ngói đỏ của 984 phòng và biệt thự có hồ bơi riêng được xếp đa lớp trên triền đồi dốc thoai thoải, nép mình giữa cỏ hoa, cây lá và dọc theo bờ biển yên tĩnh; cùng với đó là các nhà hàng, hồ bơi và khu vực vui chơi, giải trí với thiết kế độc đáo mang phong cách vùng Địa Trung Hải thịnh vượng và lãng mạn. Tất cả đang chào đón bạn đến với một trong “Top 10% các khách sạn hàng đầu thế giới 2023” (Traveler Choice's Award 2023 do TripAdvisor trao tặng).

Kiến trúc trong Centara Mirage Resort Mũi Né (CMV) là sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh quan thiên nhiên, địa hình Phan Thiết và phong cách của Tây Ban Nha – Địa Trung Hải với niềm vui lễ hội cuồng nhiệt như bất tận.

Mọi tiện ích đều được xây dựng dựa trên câu chuyện về “Sân chơi của người khám phá” (Explorer’s Playground) nên trải nghiệm của khách sẽ độc đáo hơn so với những resort thông thường. Do đó, khách không cần phải đi ra ngoài mà có thể trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ tại CMV.

Resort có tổ hợp hồ bơi 3 tầng theo chủ đề phiêu lưu hàng hải xung quanh con tàu chiến lớn phong cách Tây Ban Nha hoàn chỉnh, mọi người có thể vui chơi thỏa thích tại đây với các đường trượt và đối mặt mạo hiểm tại vách đá và hồ bơi. Hay cùng leo lên tháp quan sát Faro cao 30 mét để thưởng ngoạn toàn cảnh đại dương; hoặc đắm mình trong sự thư giãn để tái tạo năng lượng tại Spa Cenvaree - thương hiệu đạt được nhiều giải thưởng ở Thái Lan.

Bên cạnh đó, sân chơi bowling, các phòng hát karaoke, khu vận động ngoài trời La Aventura làm cho khu nghỉ dưỡng hoàn toàn phù hợp với các cuộc phiêu lưu năng động, cũng như các hoạt động xây dựng đội nhóm (team builing) của doanh nghiệp.

Riêng những vị khách nhỏ tuổi có thể tự do tạo ra những chuyến đi khám phá và phấn khích của riêng mình tại câu lạc bộ trẻ em Amigo, khu vui chơi dành cho trẻ em ngoài trời Hola và trung tâm giải trí trong nhà Ezone  dành cho thanh thiếu niên.

Xứng danh là một trong những “Resort sang trọng dành cho gia đình tốt nhất Việt Nam”, CMV có số lượng phòng rất lớn phù hợp cho mọi đối tượng, là nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ của cặp đôi, nhóm bạn bè và đặc biệt các gia đình đa thế hệ.

Bên cạnh các phòng tiêu chuẩn (một nửa biệt thự, một số có lối ra hồ bơi) là các biệt thự 2 hay 3 phòng ngủ rộng rãi có phòng khách, bếp, bàn ăn, hồ bơi riêng cho phép trẻ em và người lớn vui chơi và thư giãn theo nhịp độ riêng của họ, đồng thời mang đến không gian để quây quần như một gia đình. Du khách cũng có thể lựa chọn các biệt thự có tầm nhìn trọn vịnh Biển Đông tuyệt đẹp, hay các biệt thự trên sườn đồi tọa lạc hai bên dòng sông lười dài 250 mét, uốn lượn mềm mại tạo thành điểm “check in” độc đáo cho du khách giữa cảnh sắc yên bình của đồi – vịnh – biển Mũi Né.

Tại Centara Mirage Resort Mũi Né, ẩm thực không chỉ mang đến những bữa ăn ngon miệng, mà còn là một cuộc hành trình khám phá đầy thú vị. Khách có thể thưởng thức ẩm thực Thái Lan chính thống kiểu gia đình tại nhà hàng Suan Bua hay các món ăn quốc tế được yêu thích cùng đặc sản Việt Nam tại nhà hàng Mundo; Waterfall Dining Lounge với thiết kế hang động và thác nước đầy ấn tượng sẽ phục vụ những bữa ăn ngon đậm chất nghệ thuật; Quán Cà phê Faro ở tầng trệt Tháp quan sát Faro phục vụ đồ ăn nhẹ. Bên cạnh đó, phòng chờ ưu tiên Familia Lounge dành cho gia đình phục vụ bữa sáng, đồ ăn nhẹ vào bữa trưa, trà chiều, cocktail tối và món tapas.
Du khách cũng có thể thưởng thức đồ uống giải khát nhẹ tại Fantasia Pool Bar, hay đến El Salon Bar để thưởng lãm hoàng hôn. Lấy cảm hứng từ những cuộc phiêu lưu trên biển cả, xe bán đồ ăn theo chủ đề cướp biển phục vụ các món ăn đặc trưng cho bữa ăn nhẹ khi di chuyển xung quanh khu nghỉ dưỡng. Thực khách còn có thêm sự lựa chọn với ba phòng karaoke riêng, đa dạng cho những bữa ăn sôi động cùng bạn bè và gia đình.

Đối với hội nghị, tiệc cưới, lễ kỷ niệm, …, các tiện nghi tại Centara Mirage Resort Mũi Né sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo với phòng họp Río đa chức năng và Đại khán phòng Océano ấn tượng với sức chứa lên đến 1.200 khách. Riêng các buổi hòa nhạc, chương trình giải trí và các sự kiện độc đáo có thể được tổ chức tại nhà hát ngoài trời Amphitheatre hoặc tại không gian ngoài trời gần Fantasia Pool Bar.

Theo ông Ngô Mạnh Quang - Phó Tổng Quản lý phụ trách lưu trú: “ Để phát huy lợi thế cạnh tranh, Centara Mirage Resort  Mũi Né tiếp tục phát triển các gói nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách, như ở 4 trả 3, ưu đãi đặt phòng giờ chót,...cũng như tạo nhiều sản phẩm và hoạt động thú vị, độc đáo ngay tại resort để mang đến những trải nghiệm đa dạng cho nhiều đối tượng khách hàng và níu chân du khách dài ngày.

Bên cạnh đó, resort cũng kết hợp với các bộ, ban ngành địa phương tổ chức các sự kiện du lịch văn hoá, festival biển, media trip để truyền thông, quảng bá hình ảnh của resort nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung. Và, có thể nói, không một thiết bị hay máy móc nào đem đến cho khách hàng sự phục vụ tốt như con người. Chính vì vậy, việc đào tạo hệ thống nhân sự theo tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của khách hàng là công việc cực kỳ quan trọng và cần thiết cho 1 chiến lược phát triển lâu dài của CMV”.

Centara Mirage Resort Mũi Né được mở cửa vào tháng 7/2021. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Centara Mirage - thương hiệu dành riêng cho phân khúc gia đình của tập đoàn Centara Hotels and Resorts (Thái Lan). Trong suốt 2 năm chính thức hoạt động, CMV đã phục vụ hơn 500.000 lượt khách nội địa và quốc tế đến nghỉ dưỡng với gần 180.000 đêm phòng được bán ra.

CMV cũng đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như  Best Resort for Golfer 2022 do Hiệp hội Golf Việt Nam, Tạp chí Golf & Leisure và Tổng cục Thể dục Thể thao trao tặng;  Best Luxury Family Resort in Vietnam 2023 do Luxury Lifestyle Awards trao tặng.

Dưới đây là những hình ảnh tại Centara Mirage Resort Mũi Né.

 

Nhà báo Hồ Trúc Mai - Chủ biên, Ấn phẩm Ngày Mới Saigon và ông Ngô Mạnh Quang - Phó Tổng Quản lý phụ trách lưu trú, Centara Mirage Resort Mũi Né

Những mái ngói đỏ theo phong cách Địa Trung Hải ẩn hiện bên cỏ cây hoa lá

Dòng sông lười êm đềm chảy qua 2 dãy biệt thự

Villa 3 phòng ngủ cho gia đình đa thế hệ

Tháp Faro Tower - 1 trong những biểu tượng của CMV

Hồ bơi 3 tầng độc đáo

Biểu tượng tàu chiến Tây Ban Nha ở khu vực hồ bơi

Hạnh phúc ngắm trời xanh và biển cả

Khu vui chơi trẻ em

Rio Ballroom sang trọng

Tiệc cưới lãng mạn ngoài trời

Đại sảnh tiệc Océano Ballroom

Waterfall Dining Lounge với thiết kế hang động ấn tượng

Nhà hàng Mundo rộng lớn lung linh về  đêm

Nhà hàng Thái Suan Bua

 

El Salon Bar

Familia Lounge

Fantasia Pool Bar

Xe bán đồ ăn theo chủ đề cướp biển

Khay thức ăn nổi trên hồ bơi riêng trong biệt thự

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Địa Trung Hải, Traveler Choice's Award, TripAdvisor, Centara Mirage Resort Mũi Né, Phan Thiết