Nghỉ dưỡng về với thiên nhiên

Cái nắng chói chang của mùa hè dường như dịu lại khi bạn bước vào Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiết. Màu đỏ của hoa Giấy, hoa Phượng nở rộ điểm xuyết trong màu trắng của loài hoa Sứ đang khoe sắc ngập tràn, và thêm vài bước chân nữa là những hàng dừa xanh rợp bóng mát trải dài ra tận bãi biển riêng của resort. 

Không khói bụi, không tiếng ồn. Bên cạnh những màu sắc của hoa, của lá, Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiết còn có màu vàng của nắng, màu trắng của cát và màu xanh của nước, lẫn trong làn gió nhẹ là vị đậm đà của những con sóng cuốn xô và nối tiếp nhau vào bờ như muốn giữ chân du khách. 

Đây thực sự là một trong những điểm đến lý tưởng để du khách nghỉ dưỡng cùng thiên nhiên, tạm quên đi những bộn bề của nhịp sống thị thành.

Nằm trong khu vườn nhiệt đới xanh mát, được xây dựng bằng vật liệu truyền thống Việt Nam, Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiết là một sự kết hợp hài hòa giữa không gian tiện nghi hiện đại và môi trường thiên nhiên, theo kiến trúc của miền Nam châu Âu pha trộn nét duyên dáng của di sản Việt. Cùng với 74 phòng deluxe là 38 biệt thự sang trọng mang phong cách Pháp hiện đại nằm ẩn mình dưới những bóng cây xanh mát, từ đây du khách có thể phóng tầm mắt ra mặt biển xanh biếc hay khuôn viên đầy hoa. Tất cả phòng đều có ban công rộng với ghế thư giãn đón gió mát; bên trong phòng ngủ ấm cúng là phòng tắm lộ thiên để du khách có một trải nghiệm hoàn toàn mới: tắm dưới bầu trời xanh xuyên qua kẽ lá.

Không chỉ thu hút số lượng lớn du khách quốc tế (đặc biệt từ các nước châu Âu và Đông Bắc Á), Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiết còn là nơi lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng của các gia đình và nhiều doanh nghiệp trong nước với chương trình hoạt động trên bãi biển như Team building, thả diều, bóng chuyền, bóng rổ dưới nước….

Khu nghỉ dưỡng thích hợp cho đa dạng khách do có đầy đủ cơ sở vật chất và dịch vụ như: Trung tâm thể hình với các trang thiết bị tập luyện cao cấp, phòng hội nghị, sân tennis, shop lưu niệm, Khu vui chơi trẻ em, billard, snooker, hồ bơi ngoài trời được thiết kế với những đường nét uốn cong mềm mại cùng thác nước rì rào. Đặc biệt, Phú Hải Beach Resort& Spa Phan Thiết  có cả dịch vụ làm đẹp, móng, tóc,…và Trung tâm Spa không chỉ cung cấp nhiều liệu pháp massage theo truyền thống của Việt Nam, Thái Lan, Pháp, mà còn có cả khu vực spa ngoài trời bên cạnh bãi biển, mang lại cảm giác thư thái hòa cùng thiên nhiên cho khách hàng.

Bên cạnh những món ăn châu Âu và quốc tế phong phú, ẩm thực đặc trưng miền biển là điểm nhấn của Nhà hàng Geneva, trong đó có món Lẩu thả nhiều màu sắc - được chế biến từ truyền thống ẩm thực của người dân địa phương. Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiết cũng nổi tiếng với những đêm tiệc BBQ bên bờ biển – nơi khách vừa ngắm sao, nghe tiếng sóng vỗ, thưởng thức món ăn ngon và đắm chìm trong những bản nhạc sôi động hay lãng mạn từ ban nhạc Philippine. Ban nhạc này cũng sẽ mang đến những giai điệu du dương của các bài hát nổi tiếng trên thế giới trong khuôn viên nhà hàng lộng gió vào mỗi tối- đó là chất xúc tác khiến bữa ăn tối trở nên nghệ thuật hơn, và Phú Hải Beach Resort& Spa Phan Thiết trở nên thi vị, đầy cảm xúc hơn khi bạn bước đi trên con đường đầy hoa lá dẫn về căn phòng của mình…

Những ngày ở Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiết sẽ càng ý nghĩa và đáng nhớ hơn khi từ resort này, với sự hỗ trợ của nhân viên, khách có thể dể dàng đến tham quan những địa điểm độc đáo nổi tiếng lần đầu tiên có tại Việt Nam như Lâu đài Rượu vang với kiến trúc thời Trung cổ ở châu Âu, nơi có hầm rượu vang ẩn sâu dưới lòng đất đang chứa 200.000 chai vang hảo hạng; Làng Chài Xưa với Bảo tàng Nước mắm - nơi tái hiện lại 300 năm lịch sử của làng chài Phan Thiết xưa và là cái nôi sản xuất món nước chấm đậm đà của dân tộc; hay trải nghiệm cảm giác mạnh khi lái xe vượt địa hình trên những đồi cát cao và đầy thử thách ở Bàu Trắng.

Ông Hoàng Mạnh Cường- Tổng quản lý, Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiết cho biết: “Với thế mạnh của mình, Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiết đã xây dựng được nhiều chương trình theo gói gồm cả phòng và ẩm thực như: “Room & Food Tour”, Team-Building; “Room & Golf”, “Room & MICE With Golf”.  Bên cạnh đó, “Cởi mở, thân thiện và tận tình” là những từ ngữ được du khách dành cho nhân viên của Phú Hải Resort. Đây cũng là phần thưởng rất lớn để resort tiếp tục phát huy thế mạnh trong thời gian tới.

Để chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho Năm Du lịch Quốc gia 2023 cũng như những năm tiếp theo, ngoài việc đầu tư cải thiện cơ sở vật chất, cải tạo cảnh quan xanh trong resort, chúng tôi tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, song song với việc giới thiệu sản phẩm du lịch về thiên nhiên cùng những nét đặc trưng, khai thác yếu tố văn hoá bản địa của Bình Thuận, nhằm tăng cường quảng bá, mở rộng thị trường, xây dựng hình ảnh Phú Hải Beach Resort& Spa Phan Thiết là một điểm đến nổi bật, an toàn, thân thiện và hấp dẫn để thu hút khách quốc tế có khả năng chi tiêu cao, có mục tiêu du lịch thuần túy là thể thao và nghỉ dưỡng dài ngày.

Bên cạnh việc xây dựng môi trường du lịch an toàn, thân thiện và bền vững, chúng tôi cũng chú trọng vào chất lượng nguồn nhân lực của resort, thường xuyên và linh hoạt trong công tác đào tạo để nâng cao trình độ ngoại ngữ, kỹ năng phục vụ và chăm sóc khách hàng; đặc biệt chú trọng bồi dưỡng khả năng quản trị của cấp quản lý, để họ cảm thấy tự tin, nâng cao nghiệp vụ, yêu công việc và tôn trọng khách hàng của mình nhiều hơn. Ngoài ra, công tác marketing của chúng tôi cũng có những bước đi linh hoạt như chủ động kết nối với thị trường khách Châu Âu, Đông Bắc Á bằng nhiều kênh truyền thông, tham gia các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch, hội chợ du lịch quốc tế. Đồng thời áp dụng công nghệ số vào cho tất cả những chương trình quảng bá trên các phương tiện thông qua internet như các bài viết, clip trên Fanpage, Instagram, Tiktok để khách có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm của mình một cách thuận tiện phong phú và tin tưởng chọn sản phẩm của Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam.”.

Dưới đây là những hình ảnh kết hợp ở Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiết.

Nhà báo Hồ Trúc Mai - Chủ biên, Tạp chí Ngày Mới Saigon; Ông Hoàng Mạnh Cường - Tổng quản lý Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiết

Anh Viết Trường - Biên tập viên và Nhà báo Hồ Trúc Mai - Chủ biên, Tạp chí Ngày Mới Saigon; Ông Hoàng Mạnh Cường - Tổng quản lý và các cộng sự, Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiết

 

Phong cách kiến trúc miền Nam châu Âu hòa cùng nét truyền thống Việt

 

 

Hành lang dẫn vào nơi thư giãn, đọc sách

Những mái ngói đỏ trong khu vườn nhiệt đới

 

Phòng ngủ nhìn ra khu vườn xanh mát

Villa yên bình nằm cách bờ biển vài bước chân 

Bồn tắm nằm dưới lòng đất

Phòng tắm hoà cùng thiên nhiên 

 

Nhà hàng nhìn ra biển

 

Trang trí theo phong cách Chăm - một trong những di sản văn hóa của Bình Thuận

Tiệc ngoài trời dưới những cội hoa Sứ 

Hồ bơi với thác nước rì rào 

Spa bên cạnh bờ biển

Niềm vui trẻ thơ bên bờ biển

Tham quan Làng Chài Xưa

Tham quan Bảo tàng Nước mắm với thùng lều và những đồ vật xưa cũ

Trải nghiệm lái xe địa hình ở Bàu Trắng

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Phú Hải Beach Resort & Spa Phan Thiết, resort, Hoàng Mạnh Cường, Nhà hàng Geneva