Ngày Mới Saigon- Nhân Viên Là “Tài Sản” Quý Giá Nhất Của Chúng Tôi

Theo Quyết định số 930/QĐ-TTg ngày 3/8/2022 của Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án Ngày tôn vinh tiếng Việt trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài giai đoạn 2023 – 2030, và lấy ngày 8/9 hàng năm chính thức là Ngày tôn vinh tiếng Việt.

Đề án nhằm tôn vinh, lan tỏa vẻ đẹp và giá trị của tiếng Việt; đồng thời, góp phần nâng cao lòng tự hào và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc.

Trong số này, bên cạnh những cảm nhận phấn khởi là ý kiến của kiều bào từ các nước về việc tôn vinh, giữ gìn và phát huy tiếng Việt ở nước ngoài. Cụ thể như nên tổ chức hội thảo, sự kiện âm nhạc, các cuộc thi nghệ thuật bằng ngôn ngữ Việt để thu hút nhiều kiều bào trẻ tham gia,…

Tiếp nối mạch tự hào đó, Ngày Mới Saigon xin gửi đến bạn đọc những thông tin về giải thưởng mới Brand Review Award do người Việt sáng lập, với tiếng Việt là 1 trong 2 ngôn ngữ chính bắt buộc trong bài thi của tất cả thí sinh đến từ các quốc gia.

Một giải thưởng khác cũng do người Việt sáng lập, mới đây đã gây được tiếng vang rất lớn trong giới khoa học toàn cầu, thông qua lễ trao giải Vinfuture 2023 -  bởi đã tôn vinh những nghiên cứu khoa học đột phá và đổi mới công nghệ, tạo ra sự thay đổi có ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày của hàng tỷ người trên thế giới. Với giải thưởng chính trị giá 3 triệu USD cùng 3 giải Đặc biệt trị giá 500.000 USD mỗi giải –  đây được xem là một giải thưởng khoa học phụng sự nhân loại có giá trị lớn nhất hành tinh, tính đến thời điểm này.

Sau Covid, ngành du lịch tại Việt Nam đã có những bước khởi sắc. Tuy nhiên, cùng với đó là những thách thức về mặt nhân sự. - do nhiều lao động đã chuyển sang những ngành nghề khác trong giai đoạn khó khăn. Trong số này, những chia sẻ của các doanh nghiệp đến từ các thị trường du lịch trọng điểm trong nước sẽ cho thấy: dù khó khăn, nhưng họ vẫn đề ra nhiều biện pháp khắc phục hiệu quả, để cùng ngành du lịch bước vào một năm mới với nhiều sự lạc quan mới.

Ấn phẩm Ngày mới Saigon (Saigon New Day) tháng 1- 2/2024 đang có bán tại các sạp báo trên toàn quốc cùng hệ thống Nhà Sách Cá Chép, Hệ thống Nhà sách Art Book, Nhà sách Hải An, Nhà sách Minh Khai, Nhà sách Huy Hoàng,...

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Ấn phẩm Ngày mới Saigon, Saigon New Day, Nhà Sách Cá Chép, Nhà sách Art Book, Nhà sách Hải An, Nhà sách Minh Khai, Nhà sách Huy Hoàng