Câu lạc bộ Phong cách Doanh nhân Saigon kỷ niệm 1 tuổi

Ngày 6/6/2024, Câu lạc bộ Phong cách Doanh nhân Saigon (CLBPCDNSG) đã kỷ niệm 1 năm hoạt động. Đây không chỉ là một sự kiện đáng nhớ, mà còn truyền cảm hứng và kết nối các thành viên cùng hướng về đại hội đai biểu nhiệm kỳ IV của Câu lạc bộ Doanh nhân Saigon sắp tới.

Sự kiện có sự hiện diện của các phó chủ tịch CLBDNSG: ông Ngô Thanh Tùng, bà Nguyễn Thụy Giang Châu; các ủy viên Ban chấp hành CLBDNSG: ông Võ Hùng Thái Thụy, bà Nguyễn Thị Bích Hạnh, bà Trần Yaly, ông Nguyễn Hoàng Dương; TS. Lý Thị Mai – Cố vấn CLB Di sản Áo dài Việt Nam- TPHCM cùng các thành viên Ban chủ nhiệm; NTK Sĩ Hoàng – Cố vấn CLBDNSG, Nhà báo Hồ Trúc Mai – Chủ biên, Ấn phẩm Ngày Mới Saigon (Saigon New Day).  

Bà Ngọc Thị Yến – Chủ nhiệm CLB PCDNSG  đã chia sẻ một số hoạt động tiêu biểu trong thời gian qua cùng niềm hân hoan bước vào giai đoạn mới và nhiều hứa hẹn gắn kết, lan tỏa những giá trị sống đẹp và hạnh phúc để tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Trong chương trình, CLB PCDNSG đã vinh dự nhận bằng khen ghi nhận thành tích hoạt động và đóng góp tích cực trong một năm qua từ Sở Công Thương TPHCM và Chủ tịch CLB DNSG, điều này đã truyền thêm động lực và niềm tin cho các thành viên của CLB.

Dịp này, khách mời đã tham quan một số gian hàng của hội viên và mở ra nhiều cơ hội kết nối giao thương cùng nhau.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện này.

Ban chủ nhiệm CLB Di sản Áo dài Việt Nam- TPHCM tặng hoa chúc mừng

 

Bà Ngọc Thị Yến - Chủ nhiệm, CLBPCDNSG, TS. Lý Thị Mai và Nhà báo Hồ Trúc Mai

 

(Từ trái qua) Bà Nguyễn Thụy Giang Châu (thứ 5) và ông Ngô Thanh Tùng (thứ 7) tặng bằng khen của Sở Công Thương và Chủ tịch CLBDNSG cho Ban chủ nhiệm CLBPCDNSG

 

NTK. Sĩ Hoàng tặng bằng khen cho các thành viên CLBPCDNSG

 

Bác sĩ Mai Hằng hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe hàng ngày

 

Kết nối giao thương

 

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Câu lạc bộ Phong cách Doanh nhân Saigon, CLBPCDNSG, đại hội đai biểu, Câu lạc bộ Doanh nhân Saigon