KẾT NỐI KINH DOANH- Câu Chuyện Thương Hiệu

Ngày 25/6/2024, tại Showroom Vinmus – TPHCM, Ấn phẩm Ngày Mới Saigon (Saigon New Day) kết hợp cùng Công ty Vinmus tổ chức buổi Kết nối Kinh doanh với chủ đề “Câu chuyện Thương hiệu”.

Chương trình có sự tham dự của đại diện doanh nghiệp đến từ lĩnh vực bất động sản, du lịch, giáo dục, thời trang, sản xuất mỹ phẩm, xuất nhập khẩu hàng tiêu dùng,…Trong số này, có nhiều  thương hiệu kinh doanh theo xu hướng độc đáo, cá nhân hoá và phát huy những nét văn hoá Việt.

Khách mời đã được nghe các câu chuyện thương hiệu từ sản phẩm son MoiEm với biểu tượng hoa sen thông qua thiết kế thu hút và câu chuyện về văn hoá Việt; Công ty du lịch Thiên Niên Kỷ (TNK TRAVEL) - top 10 công ty du lịch được đánh giá 5* tại Việt Nam (do Tripadvisor cấp năm 2023), với mỗi trải nghiệm của du khách đều là những khoảnh khắc đáng nhớ về Việt Nam với con người, cảnh vật, ẩm thực và nền văn hóa lâu đời; hay những thương hiệu đang phát triển mang tầm quốc tế như Thời trang Athemyna đẳng cấp độc đáo của Nhà Thiết kế Triệu Huệ Quân; hoặc  DJC- Tập đoàn Hành trình Kim Cương, giáo dục công nghệ số với câu chuyện thương hiệu Quốc- Tộc- Thương- Nhân cùng giải thưởng Brand Review Award,…

Không chỉ trong nước, khách mời còn được nghe những câu chuyện thương hiệu từ nước ngoài như Masterise Homes, thương hiệu bất động sản xa xỉ quốc tế; Richfield Group đến từ Malaysia với 30 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng; hay đồng cảm với những khó khăn thách thức của bà Nguyễn Thị Kim Oanh (Việt kiều Nhật)– khi xây dựng thương hiệu TBN (xuất nhập khẩu các loại thực phẩm, dược - mỹ phẩm, đồ dùng gia dụng, tấm pin năng lượng mặt trời,…) tại nước Nhật.

Đặc biệt, trong không gian sang trọng và đẳng cấp của Showroom Vinmus, khách tham dự đã có dịp tham quan và trải nghiệm các bộ sưu tập bếp, phòng ngủ và các bộ sofa, bàn ghế văn phòng,… đa dạng về phong cách, kiểu dáng và màu sắc. Câu chuyện của bà Hà Nga – CEO Vinmus đã cho thấy hành trình vượt gian nan, thử thách và bền bỉ theo đuổi mục tiêu của Vinmus từ khi khởi nghiệp cho đến ngày nay, khi trở thành nhà thiết kế, sản xuất tủ bếp và nội thất độc đáo “theo phong cách riêng” hàng đầu tại Việt Nam.

Dù đến từ trong hay ngoài nước, các khách mời đều đồng tình: đằng sau các thương hiệu là những câu chuyện của người sáng lập. Họ đã thể hiện nguyên tắc sống và làm việc đáng khâm phục thông qua sản phẩm chất lượng của mình: đó là: sự kiên trì, chân tình, tử tế và uy tín.

 “Bất cứ thương hiệu nào cũng đi lên từ tâm huyết và vượt qua thử thách mới tồn tại. Nhưng để phát triển thành công là một hành trình rất dài, đòi hỏi người sáng lập phải có tâm, xác định mục tiêu, phân khúc khách hàng và có chiến lược phù hợp để theo đuổi”- như đúc kết của TS. Lý Thị Mai – Giám đốc Công ty Tâm lý học Ứng dụng TPHCM, người đã truyền năng lượng tích cực cho nhiều thế hệ nữ doanh nhân thông qua phẩm chất và uy tín của mình.

  • Vinmus được thành lập từ năm 1992, cung cấp dịch vụ trọn gói thiết kế, sản xuất và thi công tủ bếp – nội thất theo phong cách riêng cho nhiều dự án căn hộ, biệt thự...
  • Vinmus luôn sáng tạo và đa dạng trong từng thiết kế, để mang đến giá trị và sự khác biệt cho mỗi sản phẩm theo yêu cầu khắt khe của khách hàng.

 

Dưới đây là những hình ảnh tại sự kiện này.

Chị Hồng Phượng- Thư ký và bà Ngọc Trinh- Phó chủ nhiệm, CLBDSAD VN- TPHCM, TS. Lý Thị Mai, bà Phùng Thị Thu Thủy- Chủ nhiệm, CLBDSAD VN- TPHCM, Chủ tịch, Công ty Phú Trường Quốc tế

Khách mời, bà Hà Nga - CEO, Vinmus, Nhà báo Hồ Trúc Mai - Chủ biên Ngày Mới Saigon, chị Lưu Vân Phụng - GĐ chi nhánh Thời trang Athemyna

Ông Văn Thuận- kiến trúc sư, khách mời, Nhà báo Hồ Trúc Mai, chị Chi Nguyễn - Phó TGĐ, DJC

Bà Đồng Lê Quỳnh Hương - Phụ trách, Phát triển cộng đồng và thương hiệu công ty du lịch TNK Travel

TS. Lý Thị Mai chia sẻ câu chuyện thương hiệu

Bà Hà Nga chia sẻ  câu chuyện thương hiệu VInmus

Bà Nguyễn Kim Oanh- CEO , Công ty TBN (Japan)

Bà Nguyễn Châu Linh- CEO, DJC group

Chị Lưu Vân Phụng chia sẻ câu chuyện thương hiệu thời trang Athemyna

Bà Hà Nga, CEO, Công ty Vinmus  (áo đen) và các khách mời

Khách mời trải nghiệm nội thất văn phòng làm việc

Giới thiệu sản phẩm nhà bếp

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Showroom Vinmus, Ấn phẩm Ngày Mới Saigon, Saigon New Day, Công ty Vinmus, Kết nối Kinh doanh