Khi phụ nữ vươn lên, chúng ta cùng thịnh vượng

Trong 10 tháng đầu năm 2017, vốn đầu tư FDI tại Việt Nam tăng trưởng 37.4% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo Jobstreet.com, có đến 68% doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhân sự do mở rộng kinh doanh. 

Ở lĩnh vực thương mại, cùng với việc trái Thanh long được xuất khẩu sang Úc, trái Cherry của Úc cũng vừa chính thức trở lại thị trường Việt Nam với hàng loạt sự kiện giới thiệu.   Trong số này, Ngày Mới Saigon cũng giới thiệu xu hướng trang phục và màu xe đa sắc trong năm mới cùng sự ra đời của các dự án bất động sản ấn tượng tại TPHCM. Cùng chọn vị trí ở quận 3, nhưng nếu Sherwood Suites với thiết kế sang trọng, theo phong cách tinh tế của lối sống hiện đại; thì Oakwood Apartments với mô hình căn hộ- khách sạn lại hướng về cách trang trí của Saigon xưa - giai đoạn được mệnh danh là Hòn Ngọc Viễn Đông (1950- 1970).Những ngày cuối năm 2017, Google và VCCI đã phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện Womenwill  thu hút nhiều nữ diễn giả uy tín và hàng trăm nữ lãnh đạo, quản lý cấp cao của các doanh nghiệp. Đây được xem là một sáng kiến bắt kịp xu thế của Google, nhằm chia sẻ những thông tin hữu ích về vai trò của phụ nữ; đồng thời, tạo cảm hứng và hỗ trợ các nữ lãnh đạo vượt qua những rào cản và thách thức trong công việc để theo đuổi mục tiêu sự nghiệp, và trở thành người dẫn đầu bản lĩnh nhất trong thời đại Cách mạng Công nghiệp 4.0 tại Việt Nam.

 Dường như mọi lĩnh vực đang sẵn sàng để chào đón năm 2018 đầy lạc quan và năng động hơn.

 Bước sang năm 2018, kính chúc quý độc giả dồi dào sức khoẻ và đạt được nhiều thành tựu mới.


Ấn phẩm Ngày mới Saigon (Saigon New Day) tháng 1-2/2018 đang có bán tại các sạp báo trên toàn quốc cùng hệ thống Nhà Sách Cá Chép, Nhà sách Nhân văn, hệ thống Nhà sách Phương Nam: Nhà Sách Phú Mỹ Hưng, NS ViVo City, NS VinCom, NS Đại Thế Giới,  NS Nha Trang, Phan Thiết, Phan Rang, Cần thơ,...…

Theo Ngày Mới Sài Gòn

 

 

Từ khóa : Ngày mới Saigon, Saigon New Day