Becamex Hotel New City – Khách Sạn Sang Trọng Dành Cho Doanh Nhân Tại Bình Dương

Khách Sạn Becamex New City một lần nữa rất vinh dự tiếp tục được nhận giải thưởng “Khách Sạn sang trọng dành cho doanh nhân năm 2018” (Luxury Business Hotel of the Year 2018) của Luxury Travel Guide Awards.

Để chúc mừng cho giải thưởng rất giá trị, nhân dịp này hai khách sạn Becamex New City và Becamex Thủ Dầu Một thuộc tập đoàn khách sạn Becamex Hospitality đã tiếp đón báo giới, media, các hiệp hội thương mại và doanh nghiệp tại Việt Nam cùng các nhà cung cấp dịch vụ cưới chuyên nghiệp nhằm giới thiệu về 2 khách sạn nói trên.

Trong tháng 10 và 11 năm 2018, khách sạn Becamex New City và khách sạn Becamex Thủ Dầu Một đã vinh dự được phục vụ Hội Nghị WTA lần thứ 11 và diễn đàn đổi mới toàn cầu năm 2018, diễn đàn hợp tác Kinh tế Châu Á Horasis 2018 với tư cách là nhà cung cấp chính thức cho các dịch vụ lưu trú, ẩm thực và đưa đón cho hàng trăm chính khách và doanh nhân.

 Với các định hướng, chiến lược rõ ràng và đầy tham vọng, Becamex Hospitality hứa hẹn sẽ tiếp tục là môt trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn dành cho phân khúc khách doanh nhân lưu trú, dịch vụ yến tiệc, tiệc cưới tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

 

 Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện này

 

Becamex Hotel New City:

Nằm ở vị trí trung tâm của Thành Phố Mới Bình Dương, chỉ cách vài bước đến Trung Tâm Hành Chính, Trung tâm Hội nghị Triển lãm Tỉnh Bình Dương,  khoảng cách rất gần đến trung tâm Thủ Dầu Một.

 Khách sạn Becamex Thành Phố Mới với 323 phòng bao gồm 20 phòng Suites và 169 căn hộ, rất thuận tiện cho cả hai nhu cầu lưu trú ngắn và dài hạn. Khách sạn có hồ bơi vô cực ngoài trời, trung tâm thể hình, sân Tennis, không gian hội họp rộng rãi.

 Liên hệ: (+84 274) 3801118, email sales@becamexhotel.com,

Website: newcity.becamexhotels.com,  facebook: www.facebook.com/BecamexHotelNC

 

Becamex Hotel Thủ Dầu Một:

Nằm ở vị trí trung tâm của Thành Phố Thủ Dầu Một, khách sạn Becamex Thủ Dầu Một là nơi lý tưởng nhất để bạn có thể khám phá thành phố. Vị trí đắc địa này cũng dễ dàng để bạn di chuyển đến các công ty, các trung tâm hành chính, trung tâm thương mại Becamex, những địa điểm tham quan như chợ Thủ Dầu Một, nhà thờ Phú Cường, chùa Bà Thiên Hậu. Khách sạn có 18 tầng bao gồm 172 phòng với thiết kế trang nhã, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể hình, các nhà hàng EIT’s Le Buffet & More, nhà hàng Việt Nam Le Bistro, Lido Gelato &Cafe.

Liên hệ: (+84 274) 2221333 hoặc email sales@becamexhotel.com

 website thudaumot.becamexhotels.com, facebook: https://www.facebook.com/237653767096230

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Becamex New City, vinh dự, nhận giải thưởng, Khách Sạn sang trọng dành cho doanh nhân, Luxury Business Hotel, Luxury Travel Guide Awards, Bình Dương