UNIQLO ra mắt cửa hàng thứ 6 tại Việt Nam

Vào ngày 16/10/2020, Thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu UNIQLO sẽ ra mắt cửa hàng UNIQLO AEON MALL Long Biên (Hà nội). Đây là cửa hàng thứ 6 của UNIQLO tại Việt Nam

Dịp này, UNIQLO cũng mang đến không gian mua sắm của UNIQLO AEON MALL Long Biên các Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu Đông 2020 với những thiết kế mới nhất, cùng loạt ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương, thêm vào đó là việc kết hợp ra mắt BST UNIQLO x JW ANDERSON mùa Thu/Đông 2020. BST LifeWear mới nhất này sẽ bao gồm những thiết kế ấn tượng của JW ANDERSON - nhà mốt hàng đầu đến từ Luân Đôn (Anh) – được sáng tạo dựa trên những kiểu trang phục truyền thống của xứ sở sương mù cùng cam kết của UNIQLO về sự phù hợp linh hoạt, chất liệu tốt, và tính năng thoải mái.

Dòng sản phẩm kết hợp đặc biệt này được phát triển từ ý tưởng chủ đề “Chuẩn mực nước Anh. Thiết kế đáp ứng cuộc sống hôm nay.” Các thiết kế LifeWear mang đến những sáng tạo độc đáo được JW Anderson nâng tầm từ phong cách thời trang truyền thống của nước Anh, kết hợp cùng tính năng ưu việt, chất liệu vải với độ bền cao mà UNIQLO luôn cam kết mang đến cho các khách hàng.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : UNIQLO