Bận đi thi hoa hậu ở trời Tây, Minh Tú vẫn đụng hàng đàn chị Thu Minh như thường

Mẫu thiết kế sequin cúp ngực mà Minh Tú diện trong phần trả lời tiếng Anh tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia gần đây cũng được Thu Minh lựa chọn khi tham gia một sự kiện. Mỗi người một kiểu, ai cũng đẹp không nhường ai.

Minh Tú rất yêu thích nhưng mẫu váy ôm sát cơ thể để tôn body quyến rũ. 

Một người là siêu mẫu, một người là ca sĩ nổi tiếng, cả Thu Minh và Minh Tú tuy khác nhau về công việc, phong cách nhưng đều có gu thời trang vô cùng ấn tượng và mê mẩn thiết kế có họa tiết "răng sói". Những tưởng sau màn “chặt chém” khi đụng hàng này sẽ có người phải ê chề, nhưng kết quả nhận được lại khá ngọt.

 

 

Trong vai trò là một hoa hậu, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú tỏa sáng khi chọn giày cao gót lấp lánh nổi bật, mái tóc dài uốn xõa một bên, phong cách trang điểm sắc sảo trong chiếc váy cúp ngực ôm sát.

 

Xem xa chiếc váy này đã làm rất tốt vai trò của mình, đưa Minh Tú trở nên ấn tượng hơn, khiến những đối thủ của cô tại cuộc thi phải dè chừng.

 

Ở quê nhà, Thu Minh gây bất ngờ khi xuất hiện vô cùng rạng rỡ trong thiết kế tương tự với phiên bản khác màu, mix cùng dày cao gót đính đá sang trọng.

 

Với mái tóc đen ngắn, được vuốt ngược ra đằng sau, kết hợp thêm phụ kiện là túi Chanel đắt đỏ, Thu Minh vô cùng quyền lực như một nữ hoàng.

 

Nếu như thiết kế mang lại vẻ rẻ trung, khỏe khoắn, giúp Minh Tú phô trọn những đường nét quyến rũ của cơ thể, thì Thu Minh ý nhị và tinh tế hơn khi phối thêm áo ống trong suốt phía trong.

Họa tiết răng sói (houndstooth) trên chiếc váy bodycon mà 2 người đẹp diện từng gây sốt từ năm 2014 và đến nay vẫn rất được ưa chuộng.

Với gu thời trang ổn định, mỗi người đẹp chỉ cần thay đổi cách phối phụ kiện, make up là đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới và đẳng cấp.

Theo Sana - Ảnh: Tổng hợp (Khám phá)

Theo eva.vn

Từ khóa : thi hoa hậu, Minh Tú, Thu Minh